Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chết cười với những bức ảnh chế Poster "Hoàng tử Thủy Tề" Aquaman

Cuối cùng thì bom tấn siêu anh hùng "Aquaman" cũng tung poster khiến các con dân nhà DC Comics đứng ngồi không yên. Thế nhưng gì kia, Warner Bros. đang quảng cáo cho... Thủy Thủ Sao Hải Vương phải không nhỉ.

 

Sau thất bại thảm hại của  Justice League  hồi năm ngoái, 2018 còn chứng kiến sự đột phá mạnh mẽ của Marvel với  Avengers: Infinity War . Điều này khiến các fan của DC Comics bắt đầu lo lắng cho tương lai của đội nhà, nhất là trong bối cảnh họ chỉ có duy nhất một phim trong năm nay. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Aquaman (2018) cũng đã tung poster khá hầm hố.

Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 1.

Poster gốc của Aquaman

Tấm poster có tông màu tăm tối đúng với "gu" của DC Comics cũng như "ông hoàng kinh dị" James Wan . Tuy nhiên, nhiều thanh niên "thiếu nghiêm túc" lại cảm thấy nó khá giống tấm ảnh Thủy thủ sao Hải vương trong bộ Sailor Moon (Thủy thủ Mặt trăng) nổi tiếng của Nhật Bản. Cô nàng cũng theo tông màu xanh tối cùng ký hiệu sao cây đinh ba và mái tóc bồng bềnh như dùng Sunsilk dưỡng ẩm đặc trưng.

Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 2.

Nhiều thanh niên "thiếu nghiêm túc" lại cảm thấy nó khá giống tấm ảnh Thủy thủ sao Hải vương trong bộ Sailor Moon (Thủy thủ Mặt trăng) nổi tiếng của Nhật Bản.

Song, điều này cũng dễ hiểu bởi cả hai nhân vật đều lấy cảm hứng từ hải vương Poseidon hay Neptune trong thần thoại Hy Lạp và La Mã. Ngoài ra, nhiều fan còn chế tác thêm sự khác biệt giữa ba đạo diễn James Wan, Zack Snyder và Joss Whedon . Trong khi đạo diễn của Justice League (2017) được gán cho màu tối thui thì người "nâng lưng sửa túi" cho anh theo đúng chất Marvel với dàn nhân vật "cute hột me" của Disney 

Tấm poster ngay lập tức gây bão trên mạng với hàng loạt phiên bản chế dạo của netizen:

Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 3.
 
Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 4.
 
Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 5.
 
Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 6.
 
Chết cười với những bức ảnh chế Poster Hoàng tử Thủy Tề Aquaman - Ảnh 7.
 

Aquaman là phần phim riêng về siêu anh hùng cùng tên của DC do Jason Momoa thủ vai. Phim còn có sự tham gia của Amber Heard , Nicole Kidman , Patrick Wilson , Willem Dafoe , Dolph Lundgren ,... Tác phẩm do James Wan cầm trịch và dự kiến ra mắt ngày 21.12.2018. Trailer của Aquaman được dự đoán là sẽ ra mắt vào kỳ Comic-Con sắp tới.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.