Press Esc to close

Thông tinWorld
Chết cười với hai “ông tướng” bị bố hỏi tội sau trò siêu quậy

Bày bừa hết cả dưới nhà và nghịch đổ sơn tùm lum lên mặt, lên tóc, ra áo quần, hai ông con với bản mặt ma lem bây giờ đang ngồi ngoan như cún nghe bố hỏi tội, thỉnh thoảng gật gật lắc lắc và hồn nhiên nhận tội lẫn đổ tội cho nhau.

Đoạn clip thú vị có thể khiến bất cứ bậc làm cha mẹ nào bật cười vì sự đáng yêu và quá ư nghịch ngợm của hai đứa trẻ.

Rất nhiều ý kiến bình luận ngợi khen cách dạy con vô cùng bình tĩnh, khoa học của ông bố tây. Dù sự nghịch ngợm này có thể là "tày đình" ở các gia đình Việt Nam nhưng rõ ràng ông bố trong clip không hề có thái độ tức giận, la hét hay muốn dùng đến roi vọt.

Trẻ con thì vẫn là trẻ con, sự nghịch ngợm đôi khi là cách để chúng tìm đường sáng tạo. Cha mẹ chỉ nên phân tích đúng sai và áp dụng thưởng phạt phân minh. Sự công bằng của người lớn là nhân tố giúp trẻ không phải quanh co nói dối. Có thể thấy dù nghịch tung trời nhưng hai anh em đáng yêu trong clip rất cởi mở với việc hỏi tội của bố, và cách ứng xử của chúng thì không thể ngoan hơn được. 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.