Press Esc to close

Thông tinWorld
Chết cười với chú chó cắn nát iPhone 8 Plus vẫn trưng ra bộ mặt 'tôi đã làm gì sai'

Chú chó tác oai tác quái khiến cộng đồng mạng cười bò vì gương mặt thộn không tưởng sau khi gây tội tày đình. Lẽ nào nó biết iPhone mới trình làng sản phẩm mới nên muốn chủ nhân thay chăng?

Nhiều người ở một mình lựa chọn nuôi thú cưng để bớt cô đơn, chúng khiến cuộc sống có thêm nhiều màu sắc. Thế nhưng thực tế lại không “màu hồng”, chúng cũng gây không ít rắc rối cho chúng ta.

Không nói đến việc đi chơi lúc nào cũng phải làm bảo mẫu hay tiền bạc cạn kiệt vì đồ ăn thức uống rồi phụ kiện, chúng khiến bạn điên đầu, thậm chí hét lên cho đỡ bực. Ví như hoàn cảnh của anh chàng dưới đây bị chú chó cắn hỏng chiếc iPhone 8 Plus thời thượng nhưng cuối cùng vẫn chẳng làm gì được nó.

Cuộc sống không thực sự màu hồng khi nuôi chó mà!

Cuộc sống không thực sự màu hồng khi nuôi chó mà!

Tài khoản N.K bức xúc: “Nó gặm xong mặt mũi còn đáng thương thế này, mọi người cho em hỏi bọn này làm món gì nhanh chín? Hay để dành đến BIG OFF hôm 6/10, mình mang đi để mọi người chung tay làm?”.

Kèm theo bài viết là hai bức hình: một là chiếc điện thoại iPhone 8 Plus toàn nốt răng chó, lồi lõm, camera sau bị vỡ; hai là chú chó mặt mũi vô tội như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Thế này thì dùng làm sao được nữa?

Thế này thì dùng làm sao được nữa?

“Có mỗi cái điện thoại mà ki bo thế nhỉ!”.

“Có mỗi cái điện thoại mà ki bo thế nhỉ!”.

Ngay sau khi xuất hiện, trước khi chia buồn với chủ thớt vì nuôi được chú chó tác oai tác quái, ai cũng được trận cười vỡ bụng. Bên cạnh đó, mọi người đều lờ qua “nỗi đau” của chủ thớt và khen chú chó dễ thương. Đúng là an ủi chẳng thấy đâu toàn thấy “xát muối” vào trái tim đang bị tổn thương của chủ thớt!

“Cái điện thoại bao nhiêu người ao ước giờ chẳng khác gì đống đồng nát sau khi cho em ấy nghịch có tý. Chắc nó đang muốn bạn mua điện thoại mới đây mà iPhone Xs, Xr đây mà. Trước chưa có lý do đổi giờ thì có rồi nhé”, tài khoản M.V hài hước.

“Tôi đã làm gì sai mà sen nó mắng thế này”, chắc chú chó đang nói thế đó. Nhìn mặt nó tội nghiệp quá cơ!”, tài khoản G.D thương xót chú chó.

“Nhìn mặt nó xem, đúng kiểu không phá hoại gì đừng có đổ oan cho… người có tội nha. Thôi thì cứ xào lăn cho dễ ăn!”, tài khoản Y.V viết.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng chủ thớt đang “câu like” vì bức ảnh trên có dấu hiện chỉnh sửa qua một phần mềm photoshop. Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.