Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chết cười trước hình ảnh sao Việt thường xuyên ‘mua vé về tuổi thơ’

Dù là những ngôi sao được yêu thích nhất nhì Vbiz, thế nhưng Noo Phước Thịnh, Lan Khuê, Thanh Duy, Hari Won,... vẫn khiến fan phát sốt bởi hình ảnh làm xấu, bắt kịp các trào lưu một cách nhanh chóng, khóc cười giữa đám đông mà chẳng ngại ngùng. Tự hỏi, để bao giờ những thần tượng này mới chịu lớn?

Noo Phước Thịnh 

Là một trong những ngôi sao trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay, Noo Phước Thịnh đốn tim khán giả bởi vẻ điển trai chuẩn soái ca, giọng hát truyền cảm với nhiều bản hit đình đám, vũ đạo bắt mắt cùng phong cách vô cùng lịch lãm. Một điều nữa cũng khiến cho người hâm mộ phát cuồng ở nam ca sĩ Gạt đi nước mắt đó chính là sự đáng yêu, lúc nào cũng vui vẻ, “tăng động” như một đứa trẻ.

Khác với sự lịch lãm, chỉn chu trên sân khấu, ngoài đời Noo Phước Thịnh thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những khoảng khắc nhí nhố như thế này.

HLV Giọng hát Việt nhí 2016 không bỏ qua những app chụp ảnh đáng yêu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Mặc dù đã bước sang tuổi 27, thế nhưng nhìn Noo trong bộ đồng phục học sinh này vẫn đáng yêu không thể cưỡng lại.

Ở Noo Phước Thịnh luôn thấy được tinh thần trẻ trung, năng động và cả sự hài hước. Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng, cần giữ hình ảnh trước mắt công chúng nhưng Noo Phước Thịnh vẫn thoải mái “làm trò” trước đám đông như thế này.

Sau chương trình Giọng hát Việt nhí, được tiếp xúc với dàn học trò siêu đáng yêu, Noo Phước Thịnh cũng phải “hoà nhập” để có thể hiểu các bé hơn. Nam ca sĩ tham gia hầu hết các hoạt động của các bé như rước đèn, chèo thuyền,…

Dù trưởng thành như thế nào, nhưng Noo vẫn như một đứa trẻ xà vào lòng “đàn chị” Hà Hồ.

Anh chàng còn thường xuyên “mít ướt” giữa đám đông không chút ngại ngần như thế này. Noo là người khá cảm xúc, anh chàng không thể kiềm chế bản thân mình trước những chia sẻ, tình cảm của fan dành cho mình.

Những trò chơi dành cho trẻ em như thế này cũng khiến Noo mê mệt.

Đông Nhi

Giống như người bạn Noo Phước Thịnh của mình, Đông Nhi ngoài được yêu thích bởi sự máu lửa, cuồng nhiệt trên sân khấu thì một yêu tố nữa khiến nữ ca sĩ Vì ai vì anh chiếm được cảm tình của người hâm mộ đó chính là sự đáng yêu không thể cưỡng lại.

Đông Nhi thoải mái chia sẻ hình ảnh làm xấu mình trên mạng xã hội.

Hai cô trò siêu quậy chụp ảnh cùng nhau chẳng khác nào hai chị em.

Dù đã lớn nhưng những món ăn vặt của tuổi thơ như kem, bánh tráng trộn,…vẫn luôn lọt vào tầm ngắm của nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016.

Những khoảng khắc vui đùa cùng học trò như thế này luôn nhận được sự yêu thích của khán giả.

 

Mới đây, nữ ca sĩ còn chia sẻ đoạn clip 50 sắc thái “kỳ quặc” trên khuôn mặt của mình. Đông Nhi luôn biết cách chiều lòng fan bằng những trò đùa “siêu nhí nhố”

Hari Won

Ngay từ khi chính thức bước chân vào showbiz Việt, Hari Won đã nhanh chóng được yêu thích bởi sự hài hước, đáng yêu. Giọng ca Anh cứ đi đi luôn thoải mái thể hiện cảm xúc, vui buồn, phấn khích,…trước đám đông mà không hề ngần ngại.

Sinh năm 1985, nhưng ở Hari Won lúc nào các fan cũng bắt gặp sự hồn nhiên, đáng yêu bất chấp tuổi tác. Đây giường như đã trở thành thương hiệu riêng của Hari Won.

Trên trang cá nhân của mình, fan sẽ dễ bị “đốn gục” bởi những hình ảnh như thế này.

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cũng phát cuồng với những app chụp ảnh mà giới trẻ đang mê mệt.

Thanh Duy

Thanh Duy từ lâu đã nổi tiếng là một trong những ca sĩ có tính cách “tăng động” bậc nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng quậy ở bất cứ đâu, bất kể là trên sóng truyền hình hay ngoài đời thực. Hài hước, vui nhộn sẵn sàng bung xoã cũng là yếu tố khiến cho Thanh Duy giữ được một lượng người hâm mộ vô cùng lớn luôn bên cạnh mình.

Khó có thể tưởng tượng được một ca sĩ nổi tiếng lại có “tăng động” như thế này.

Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc cực kỳ đáng yêu lên mạng xã hội khiến fan phát sốt.

Trưởng thành như thế nào thì Thanh Duy vẫn mê mệt những trò chơi dành cho con nít như xây lâu đài cát…

…hay bắn súng nước như thế này.

Thanh Duy thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch cùng với bạn bè mà khi đó, tất cả trở về với tuổi thơ, quậy phá mà quên đi hình ảnh chỉn chu của một nghệ sĩ.

Những clip đáng yêu như thế này của Thanh Duy luôn được người hâm mộ yêu thích.

Nam ca sĩ cũng không ngại ngần quậy phá giữa chốn đông người như thế này.

Lan Khuê

Là một trong những người đẹp từng tạo được ấn tượng khi lọt vào Top 11 cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, tuy nhiên ngoài ngoài, Lan Khuê vẫn giữ được sự hồn nhiên, hài hước như một đứa trẻ. Nữ HLV The Face mùa đầu thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc khó đỡ lên mạng xã hội, mê mệt gấu bông và khóc cười chốn đông người mà không một chút ngại ngùng.

Là hoa hậu, lẽ ra Lan Khuê phải xây dựng hình ảnh thật sang trọng, quý phái, tuy nhiên người đẹp vẫn thoải mái những hình ảnh siêu bựa như thế này.

Cô nàng cực mê gấu bông và mê mệt những ứng dụng chụp hình cute mà cộng đồng mạng yêu thích.

Những cô bé 4,5 tuổi có khi còn không có bộ sưu tập gấu bông khổng lồ như Lan Khuê.

Nữ HLV The Face luôn biết cách chiều lòng fan bởi những hình ảnh dễ thương, đáng yêu được chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Cô nàng không ngần ngại thể hiện những cảm xúc cực bựa như thế này giữa chốn đông người….

….rồi vô tư bật khóc khi xúc động. Dù đã lớn, nhưng đôi lúc Lan Khuê cư xử giống như một đứa trẻ. Đó là điều khiến cho cô nàng nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.