Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cheng Xiao - idol nhào lộn xinh như mộng
Trình Tiêu sở hữu nhan sắc long lanh có khả năng nhào lộn không kém vận động viên thể dục nhịp điệu.

Trình Tiêu còn được biết đến với nghệ danh Cheng Xiao hay Sung So, một ca sĩ kiêm vũ công người Trung Quốc.

 xuyt xoa tai nhao lon cua thanh nu tq xinh nhu mong hinh anh 1

Vẻ đẹp thánh nữ 18 tuổi.

Cô đến từ nhóm nhạc thần tượng nữ xứ Hàn – Cosmic Girls và cũng là thành viên của nhóm nhỏ Wonder do Starship EntertainmentYuehua Ent phối hợp thành lập.

Người đẹp sinh năm 1998 ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Từ nhỏ Trình Tiêu được theo học múa truyền thống dân gian và thể dục dụng cụ tại Trường võ thuật ở Thâm QuyếnHọc viện Múa Xingchen.

cheng-xiao-idol-nhao-lon-xinh-nhu-mong-1

 xuyt xoa tai nhao lon cua thanh nu tq xinh nhu mong hinh anh 2

Đây chính là tiền đề giúp Trình Tiêu có được những vũ điệu điêu luyện và đẹp mắt mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Đặc biệt, cô gái 18 tuổi này còn có khả năng nhào lộn như một vận động viên thể dục dụng cụ điêu luyện. Trình Tiêu thường xuyên trổ tài khả năng này khiến nhiều fan trầm trồ thán phục.

Đây cũng là sở trường riêng gắn liền với tên tuổi thành viên người Trung Quốc xinh đẹp này. Có lẽ nhờ tài năng lẫn ngoại hình tuyệt sắc giúp Trình Tiêu được mệnh danh là thánh nữ Hoa ngữ trong làng giải trí xứ Kim Chi.

 xuyt xoa tai nhao lon cua thanh nu tq xinh nhu mong hinh anh 5

 

Trình Tiêu được người hâm mộ ngợi khen nhờ nhan sắc lẫn vũ đạo điêu luyện.

Mới đây nhất tại sự kiện ra mắt với Cosmic Girls hồi cuối tháng 2/2016, Trình Tiêu cùng các thành viên WJSN cho ra mắt ca khúc Catch Me trong album Woluld You Like?

Tại đây cô đảm nhận vai trò nhảy chính và gương mặt đại diện của nhóm. Trên sân khấu ra mắt của nhóm, Cheng Xiao gây ấn tương với khán giả nhờ màn nhào lộn ấn tượng, cô được so sánh như Victoria f(x) thứ hai hay “Tiểu Victoria”.

cheng-xiao-idol-nhao-lon-xinh-nhu-mong-4
 
cheng-xiao-idol-nhao-lon-xinh-nhu-mong-5

​"Tiểu Victoria" đáng yêu "vô đối".

Cũng nhờ khả năng vũ đạo và tài nhào lộn điêu luyện, Trình Tiêu nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi giành huy chương vàng trong bộ môn thể dục dụng cụ tại chương trình IASC vào tháng 9/2016.

Trước khi trở thành thực tập sinh của Starship Ent, Trình Tiêu cùng 2 thành viên Bona và Luda từng tham gia thử giọng vào SM Entertainment nhưng không thành công.

cheng-xiao-idol-nhao-lon-xinh-nhu-mong-6

Kỹ thuật nhào lộn đáng khâm phục của Trình Tiêu.

Hiện cô theo học tại Trường Nghệ thuật và biểu diễn Seoul (Seoul School of Performing Arts) cùng với thành viên Eunseo và Dayoung.

Tháng 8/2016, tháng 8, Starship Ent công bố một nhóm nhạc dự án bao gồm cả nam lẫn nữ có tên là Y-Teen, nhóm bao gồm 7 thành viên của Monsta X và 7 thành viên của Cosmic Girls: EXY, trong đó có Trình Tiêu và các thành viên chị em của cô như SeolA, Yeoreum, Soobin, Dayoung và Eunseo.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.