Press Esc to close

Thông tinWorld
Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh “tự sướng” cho cảnh sát

Cho rằng bức ảnh truy nã mình được đăng tải trên Facebook của cảnh sát quá xấu, một tên tội phạm đã gửi bức ảnh “tự sướng” của mình để cảnh sát chỉnh sửa lại cho đẹp hơn.

Sự việc xảy ra khi sở cảnh sát thành phố Lima (bang Ohio, Mỹ) đăng tải lên trang Facebook chính thức của mình hình ảnh truy nã của Donald A Pugh, 45 tuổi, vì đã trốn khỏi nơi cư trú và không có mặt tại tòa trong phiên xử của mình.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như chính tay Pugh đã liên hệ với sở cảnh sát Lima trên Facebook để gửi cho họ một hình ảnh “tự sướng” của mình, kèm theo lời nhắn: “Đây là bức ảnh đẹp hơn của tôi. Bức ảnh truy nã kia trông thật khủng khiếp”.

Bức ảnh truy nã cũ được cảnh sát sử dụng (trên) và bức ảnh “tự sướng” do chính Pugh gửi đến
Bức ảnh truy nã cũ được cảnh sát sử dụng (trên) và bức ảnh “tự sướng” do chính Pugh gửi đến

 

Phía cảnh sát sau đó đã cho đăng tải hình ảnh “tự sướng” mới mà Pugh đã gửi đến cho mình, không quên gửi thêm “lời cảm ơn” cùng lời nhắn: “Đây là bức ảnh được Pugh gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi muốn cám ơn anh ấy vì sự giúp đỡ, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu Pugh có thể đến gặp chúng tôi tại sở cảnh sát Lima về tội danh của anh ấy”.

Được biết trước đó Pugh đang được tại ngoại và chờ xét xử về tội danh phá hoại tài sản và gây rối trật tự, tuy nhiên người này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Điều đáng nói, không chỉ tự liên hệ với cảnh sát để gửi ảnh của mình, Pugh còn trả lời bài phỏng vấn với kênh phát thanh địa phương về hành động thách thức của mình.

“Họ làm điều đó thật sai trái. Họ đăng tải hình ảnh thật xấu xí của tôi và tôi không thể chấp nhận điều đó”, Pugh chia sẻ trên sóng phát thanh. “Tôi đã trở nên nổi tiếng và trở thành anh hùng tại địa phương vì hành động của mình”.

Hiện tại trang Facebook của Pugh vẫn đang hoạt động bình thường kèm theo những lời thách thức nhằm vào lực lượng cảnh sát.

Về phía cảnh sát hiện vẫn đang tích cực truy tìm tung tích của Donald Pugh đồng thời kêu gọi người dùng liên hệ để cung cấp những thông tin về tên tội phạm đang chạy trốn này.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.