Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Châu Nhuận Phát già yếu và khó có thể tiếp tục đóng phim

Khi xuất hiện trên phố mới đây, Châu Nhuận Phát trông hom hem hẳn so với trước. Ông thừa nhận đã không còn nghĩ đến chuyện đóng phim.

Mới đây, Châu Nhuận Phát xuất hiện cùng vợ tại trung tâm Hong Kong. Theo tờ Phượng Hoàng, tài tử 61 tuổi trông già và yếu hơn so với hình ảnh trong phim Hàn chiến 2. Ông vui vẻ khi khán giả vẫn nhận ra mình.

"Nhiều người khen tôi đẹp lão. Điều đó cũng khiến tôi vui mừng", ông bày tỏ. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn hôm 3/10, Châu Nhuận Phát thừa nhận không còn nghĩ đến chuyện đóng phim vì tuổi cao.

Chau Nhuan Phat gia yeu va kho co the tiep tuc dong phim hinh anh 1
Châu Nhuận Phát trông già yếu hơn trước. Ảnh: Phượng Hoàng.

“Tôi già rồi, điện ảnh Hong Kong cần những người trẻ, cần phải thay máu. Đạo diễn mời đóng phim luôn cân nhắc chọn vai phù hợp với tuổi tác của tôi. Sức khỏe vài năm nay của tôi cũng không tốt. Chuyện gì cũng có giới hạn, tôi biết tự lượng sức bản thân", ông cười.

Bộ phim gần nhất ông tham gia là Hàn chiến 2, hợp tác với Lương Gia Huy cùng Quách Phú Thành. Trong hạng mục đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 53, Lương Gia Huy có tên bên cạnh các diễn viên Trương Học Hữu, Hứa Quan Văn, Kha Chấn Đông, Phạm Vĩ.

Nói về thông tin này, Châu Nhuận Phát gửi lời chúc phúc đàn em. "Tôi rất vui khi cậu ấy được đề cử". Tuy nhiên, ông cho rằng người có thể giành giải là Trương Học Hữu.

"Tôi kỳ vọng vào Trương Học Hữu và Hứa Quan Văn. Nhưng tôi nghĩ người thắng Kim Mã năm nay là Trương Học Hữu", ông đánh giá.

Chau Nhuan Phat gia yeu va kho co the tiep tuc dong phim hinh anh 2
Châu Nhuận Phát (phải) đánh giá Trương Học Hữu ẵm giải Ảnh đế thay vì đồng nghiệp đóng cùng phim Hàn chiến 2. Ảnh: Sina.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955 tại Hong Kong trong một gia đình nghèo khó. Ông từng làm nhiều nghề để sinh sống như bán máy ảnh, tài xế taxi.

Nhờ ngoại hình cao ráo và ăn ảnh, năm 1980, ông được TVB chú ý và mời đóng chính phim Bến Thượng Hải. Đây cũng là tác phẩm để đời giúp Châu Nhuận Phát vươn tầm sao hạng A.

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của ông có Tiếu ngạo giang hồ, Dương gia tướng, Nữ nhân tâm, Đắng đãi lê minh, Long hổ phong vân, Ngọa hổ tàng long…

Trong sự nghiệp, ông từng hai lần nhận giải Ảnh đế tại Kim Mã và ba lần lên ngôi ở Kim Tượng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.