Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Châu Kiệt Luân lẫn trong đám đông, ngắm vợ trên thảm đỏ Cannes

Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người chồng chiều vợ. Mới đây, hình ảnh anh đứng trong đám đông ngắm nhìn bà xã Côn Lăng đi trên thảm đỏ đã gây sốt mạng xã hội Trung Quốc.

Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 1
Tối 14/5 (theo giờ địa phương), LHP Quốc tế Cannes lần thứ 72 đã khai mạc với ngày đi thảm đỏ đầu tiên. Nữ diễn viên Côn Lăng cũng xuất hiện xinh đẹp sánh vai bên Vương Học Kỳ, người đóng cùng cô trong bộ phim Thiên Hỏa, tham gia tranh giải tại Cannes năm nay.
Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 2
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phóng viên đã bắt gặp ông xã nổi tiếng của Côn Lăng là "ông hoàng nhạc Hoa" Châu Kiệt Luân đứng lặng lẽ trong đám đông, ngắm nhìn vợ. Hình ảnh nam ca sĩ quan tâm yêu chiều bà xã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vừa hâm mộ vừa ghen tị với hạnh phúc của Côn Lăng.
Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 3
Trước đó, Châu Kiệt Luân cũng khoe ảnh ngồi máy bay trực thăng đến Paris tham dự Cannes cùng vợ. Vì cùng một bộ trang phục nên anh nhanh chóng bị nhận ra giữa đám đông. 
Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 4
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn năm 2015 và đã có hai người con, một con gái, một con trai. Nam ca sĩ nổi tiếng là người yêu chiều vợ. Anh từng bỏ diễn để đến làm hòa với Côn Lăng khi cả hai xảy ra xung đột. Khi Côn Lăng ra ngoài mà không có Châu Kiệt Luân bên cạnh, nam ca sĩ thuê tới 10 vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho cô.
Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 5
Khi Châu Kiệt Luân hẹn hò với Côn Lăng, công chúng đều nghĩ rằng đó sẽ là một mối tính sớm nở tối tàn vì Côn Lăng kém nam ca sĩ tới 14 tuổi. Cô cũng chỉ là một người mẫu hạng B chưa có tiếng tăm. Nhưng cho đến giờ nam ca sĩ vẫn coi vợ như bảo bối trên tay.
Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 6
Ngoài Côn Lăng, Vương Học Kỳ, làng giải trí Trung Quốc còn có Củng Lợi, nàng "A Châu" Lưu Đào tham dự Cannes. Những năm trước Phạm Băng Băng là cái tên được ngóng chờ vì những bộ váy thảm đỏ độc đáo của cô. Năm nay, Phạm Băng Băng vướng phải scandal trốn thuế nên việc cô có tham gia hay không vẫn còn là nghi vấn.
Chau Kiet Luan lan trong dam dong, ngam vo tren tham do Cannes hinh anh 7
Lưu Đào xinh đẹp trên thảm đỏ Cannes. Hiện nay, cô là nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực truyền hình. Lưu Đào còn được yêu mến với hình ảnh người vợ tần tảo không bỏ rơi chồng lúc hoạn nạn

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.