Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Châu Kiệt Luân đầu tư mạnh tay cho tour diễn thế giới
Với kinh phí 160 triệu Đài tệ, "The Invincible" là chương trình tốn nhiều tiền nhất trong 16 năm làm nghề của ca sĩ Đài Loan.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới - The Invincible - của Châu Kiệt Luân vừa dừng chân tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với ba buổi diễn từ ngày 8 đến 10/7. Đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ, "Ông hoàng nhạc Pop xứ Đài" liên tục mang đến sự choáng ngợp về hiệu ứng thị giác, đưa người nghe vào một thế giới âm nhạc huyền ảo, Sina nhận xét.

chau-kiet-luan-dau-tu-manh-tay-cho-tour-dien-the-gioi

Châu Kiệt Luân đầu tư mạnh về mặt hình ảnh cho show diễn ở Bắc Kinh.

Mở đầu chương trình tại Bắc Kinh, Châu Kiệt Luân đáp phi thuyền xuất hiện trong trang phục "chiến binh không gian", được bắt nguồn từ ý tưởng người đến từ tương lai. Xuyên suốt buổi diễn là nhiều sáng tạo nhằm làm thăng hoa trí tưởng tượng và cảm xúc của khán giả. Trong đó có những hình ảnh như nàng tiên cá dạo chơi thủy cung, chiếc ghế mô phỏng bộ xương người…

Song song với phần nhìn, huấn luyện viên The Voice Trung Quốc cũng khiến khán giả thỏa mãn phần nghe khi biến hóa nhiều phong cách và thể loại nhạc: từ diễn tấu Piano đến hợp xướng những ca khúc cũ, từ Hip Hop đến nhạc Jazz...

chau-kiet-luan-dau-tu-manh-tay-cho-tour-dien-the-gioi-1

Nam diễn viên thuê nhà thiết kế thực hiện những bộ đồ độc đáo.

Châu Kiệt Luân đầu tư hơn 160 triệu Đài tệ (khoảng 111 tỷ đồng) cho show diễn ở Bắc Kinh, trở thành show được đầu tư mạnh nhất của nam ca sĩ từ trước đến nay.

Vé xem các đêm diễn trong tour The Invincible được trang Zaobao của Singapore nhận xét là không dễ kiếm. Hơn 30.000 vé cho show diễn tại nước này vào tháng 9 được mua sạch chỉ trong hai tiếng. Giá vé dao động từ 118 tới 338 SGD (tương đương 2 đến 5,6 triệu đồng). Ở thị trường chợ đen, một cặp vé được rao bán với mức giá 1.800 SGD (30 triệu đồng).

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất làng nhạc Hoa ngữ. Những năm gần đây, anh liên tiếp có mặt trong top 10 ngôi sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất, theo thống kê của Forbes.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.