Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Châu Kiệt Luân bị nghi khiến fan chấn thương vì ném côn

Theo truyền thông Trung Quốc, khi biểu diễn tại Vũ Hán, nam ca sĩ vô tình ném côn xuống hàng ghế khán giả và khiến một fan nam bị thương.

Theo hãng tin Tân Hoa Xã, trong show diễn tại Kinh Châu (Vũ Hán), Châu Kiệt Luân trình diễn ba ca khúc và trong lúc cao hứng khi hát Côn nhị khúc, anh đã ném côn về phía khán giả. Theo miêu tả, "hành động thuận tay này khiến một người hâm mộ ngồi dưới bị thương, ngất xỉu tại chỗ".

Chau Kiet Luan bi nghi khien fan chan thuong vi nem con hinh anh 1
Châu Kiệt Luân bị đồn khiến fan bị thương khi biểu diễn với côn. Ảnh: ET.

Tân Hoa Xã trích lời một nhân chứng tiết lộ, khi tỉnh lại, nạn nhân không trách móc nam ca sĩ. Thậm chí anh còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể nhìn mặt thần tượng vì bất tỉnh.

Thông tin này khiến khán giả Trung Quốc tỏ ra ái ngại với mức độ an toàn trong các buổi biểu diễn dùng vũ khí của Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, trao đổi với phía nam ca sĩ, anh phủ nhận thông tin này. Phía bệnh viện Kinh Châu cũng không tiếp nhận bệnh nhân nào bị thương vùng đầu vì côn nhị khúc.

Tân Hoa Xã nhận định dù chưa xác định tính chính xác của vụ việc nhưng hành động biểu diễn với côn nhị khúc cũng nên xem xét. Trước đó, không ít lần, nam ca sĩ bị hải quan quốc tế tạm giữ vì mang vũ khí khi đi diễn.

"Côn nhị khúc là ca khúc nổi tiếng của Châu Kiệt Luân nên việc côn trở thành đạo cụ trên sân khấu là điều bình thường. Tuy nhiên, anh cần đảm bảo sự an toàn, hoặc sử dụng côn giả", Tân Hoa Xã viết.

Chau Kiet Luan bi nghi khien fan chan thuong vi nem con hinh anh 2
Hình ảnh quen thuộc của nam ca sĩ với cây côn. Ảnh: XBK.

Châu Kiệt Luân là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Anh được mệnh danh là ông hoàng làng nhạc Hoa ngữ. Ngoài ra, anh còn được biết đến như một diễn viên tay ngang có tiếng.

Năm 2014, Châu Kiệt Luân kết hôn với Côn Lăng sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đã có một bé gái.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.