Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Châu Khải Phong: 'Tôi ớn lạnh khi nhiều đại gia đồng tính gạ gẫm sỗ sàng'

Nam ca sĩ khẳng định anh không bao giờ thỏa hiệp trước những lời mời chào, gạ gẫm từ các đại gia đồng tính.

Tình trạng lạm dụng tình dục trong showbiz Việt gần đây được bàn tán lại khi một nam ca sĩ giấu danh tính tiết lộ chuyện bị ông bầu gạ tình. Không chấp nhận đề nghị của ông bầu này, giọng ca trẻ liên tiếp bị chèn ép, gây khó dễ trong công việc. 

Châu Khải Phong.

Châu Khải Phong.

Từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, Châu Khải Phong đồng cảm với câu chuyện trên. Trong cuộc trò chuyện với iOne, anh kể: "Thuở chân ướt chân ráo vào Sài Gòn theo đuổi ca hát, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều lúc trong túi không có nổi 20 nghìn đồng, tôi phải đi làm phụ hồ, ăn mì gói sống qua ngày. Giữa lúc bản thân khó khăn, những lời gạ gẫm, mời chào nhạy cảm liên tục đến với tôi. Vì yêu thích vẻ bề ngoài của tôi mà nhiều đại gia đồng tính đã đề nghị đổi tình lấy tiền để đầu tư sản phẩm".

Nhớ lại quãng thời gian mới vào nghề, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi rùng mình: "Tôi ớn lạnh khi nhận được những lời gạ gẫm sỗ sàng. Tiền thì ai cũng cần, nhất là trong lúc khó khăn. Nhưng danh dự và bản năng của người đàn ông không cho phép tôi sai lầm dù chỉ một lần. Đánh đổi giới tính để có tiền, có danh tiếng lại càng không. Tôi không bao giờ thỏa hiệp trước những lời mời chào, đề nghị khiếm nhã".

Dù vậy, Châu Khải Phong vẫn vướng phải dị nghị từ công chúng. Họ cho rằng, anh cố tình đánh bóng bản thân bằng cách dựng chuyện bị gạ tình đồng tính để gây chú ý. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1986 tỏ ra không quan tâm.

"10 năm vào showbiz, qua bao cám dỗ, khó khăn, tôi từng đối mặt với không ít lời đồn đại. Cách để bản thân thoải mái nhất là cái gì đúng thì mình tiếp nhận, cái gì sai mình không để tâm. Tôi thà ngồi trả lời từng tin nhắn fan gửi chứ không bao giờ đôi co với những người không hiểu mình", Châu Khải Phong nói. 

Châu Khải Phong ủng hộ các nghệ sĩ trẻ khui chuyện từng bị lạm dụng, gạ tình.

Châu Khải Phong ủng hộ các nghệ sĩ trẻ "khui" chuyện từng bị lạm dụng, gạ tình.

Châu Khải Phong hát 'Ngắm hoa lệ rơi'.

Trước ý kiến cho rằng "nghệ sĩ bị gạ gẫm, lạm dụng tình dục là chuyện thường ngày ở showbiz Việt" và ai đã xác định theo đuổi nghệ thuật sẽ phải chấp nhận sự thật này, Châu Khải Phong coi đó là quan niệm tàn nhẫn.

"Tại sao chúng ta lại xem chuyện bị lạm dụng, gạ tình như một điều quá hiển nhiên trong xã hội? Nghệ sĩ cũng là con người, có tự trọng, có xúc cảm và danh dự. Đừng nghĩ muốn nổi tiếng thì phải bị gạ, phải đánh đổi. Hãy thương và cảm thông cho nghệ sĩ trẻ vì họ vào nghề đã phải đối mặt với quá nhiều chông gai", anh nói.

Bên cạnh đó, Châu Khải Phong cũng ủng hộ việc các nghệ sĩ trẻ "khui" ra những góc khuất chưa được vén màn của showbiz Việt. "Sự thật vẫn là sự thật. Tôi nghĩ bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên vạch trần thực tế nhiễu nhương của showbiz".

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.