Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Châu Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận ‘đạo thơ’ cho ca khúc ‘Tình nhân ơi’

Nam nhạc sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 

Những ồn ào liên quan đến ca khúc Tình nhân ơi của Châu Đăng Khoa dường như vẫn chưa lắng xuống. Trước đó, ca khúc này bị một nhóm nhạc Hàn Quốc tố đạo nhạc trong ca khúc Tình nhân ơi. Nam ca nhạc sĩ 9X đã phủ nhận cáo buộc này. Tuy nhiên, mới đây anh lại tiếp tục vướng vào nghi vấn lấy ý thơ của tác giả mà không xin phép.

 

 

Châu Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận ‘đạo thơ’ cho ca khúc ‘Tình nhân ơi’

 

Theo đó, nhiều người phát hiện đoạn thơ của tác giả Linh Linh giống với ca khúc Tình nhân ơi và Người lạ ơi. Hai bài thơ của tác giả này được khán giả cho rằng Châu Đăng Khoa đã “mượn” nhưng không hỏi ý kiến.

 

Hai bài thơ của tác giả Linh Linh nằm trong tập thơ Những nỗi buồn không tên xuất bản tháng 10/2016. Trước những lời dị nghị, Châu Đăng Khoa thừa nhận việc này nằm trong phạm trù cảm hứng sáng tác, phủ nhận việc đạo thơ.

 

 

Châu Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận ‘đạo thơ’ cho ca khúc ‘Tình nhân ơi’

 

Mới đây, tác giả Linh Linh đã liên hệ với Châu Đăng Khoa để làm rõ câu chuyện trên. Theo đó nam nhạc sĩ đã đề nghị mua bản quyền 2 bài thơ và hứa đăng bài xin lỗi tác giả, tiếp tục hợp tác với Linh Linh trong một dự án mới.

 

 

Châu Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận ‘đạo thơ’ cho ca khúc ‘Tình nhân ơi’

 

Trên trang cá nhân của mình, Châu Đăng Khoa đã đăng tải bài viết xin lỗi “Xin lỗi bạn vì đã không thể tìm thấy bạn sớm hơn, vì đã chậm trễ trong việc tìm hiểu tác giả để thực hiện việc trả phí tác quyền khiến cho bạn ấy buồn và giận”. Không những thế, Châu Đăng Khoa nhấn mạnh rằng 2 bài thơ của tác giả Linh Linh đã truyền cảm hứng cho anh sáng tác nhạc.

Người lạ ơi và Tình nhân ơi là 2 bản hit được giới trẻ yêu thích. Cả hai đều được “chắp bút” bởi tác giả Châu Đăng Khoa.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.