Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Châu Đăng Khoa đâm đơn kiện đòi bồi thường danh dự, tác giả Linh Linh mỉa mai: 'Vừa ăn cắp vừa la làng'

Châu Đăng Khoa và Linh Linh vẫn chưa đạt được thỏa thuận ổn thỏa về vụ việc "đạo thơ" gây xôn xao thời gian qua.

Scandal bị tố đạo thơ của Châu Đăng Khoa thời gian vừa qua tưởng như đã khép lại thì mới đây trên trang cá nhân của Linh Linh lại tiếp tục chia sẻ những diễn biến mới khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Cụ thể nữ tác giả chia sẻ về đơn kiện của Châu Đăng Khoa với một số tờ báo đã có hành vi “đưa tin sai bản chất sự việc, thiếu sự xác minh, tùy tiện sử dụng những từ ngữ có tính xúc phạm danh dự” khiến ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của anh.

Nhạc sĩ của Người lạ ơi cho hay điều này khiến anh không nhận được hợp đồng viết nhạc quảng cáo nào trong suốt cái Tết vừa qua nên đề nghị cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.

Linh Linh cho hay: “Tôi vốn đã muốn khép lại câu chuyện để cho đơn vị phát hành sách giải quyết. Nhưng sau những động thái của đơn vị phát hành cũng như tôi không chấp nhận lời xin lỗi đồng thời trả lại tiền thì Khoa vẫn chưa có một lần liên hệ hay có một thái độ hợp tác nào, thậm chí là thách thức. Không những vậy, Khoa còn kiện một kênh tin tức vì đưa tin sai sự thật và đòi bồi thường. Tôi cảm thấy điều này thật nực cười, người ta gọi là vừa ăn cắp vừa la làng”.

Châu Đăng Khoa đâm đơn kiện đòi bồi thường danh dự, tác giả Linh Linh mỉa mai: Vừa ăn cắp vừa la làng-1
Đơn kiện của Châu Đăng Khoa đòi bảo vệ quyền lợi.
Châu Đăng Khoa đâm đơn kiện đòi bồi thường danh dự, tác giả Linh Linh mỉa mai: Vừa ăn cắp vừa la làng-2
Nam nhạc sĩ khăng khăng về việc đã giải quyết ổn thỏa mọi việc về bản quyền với Linh Linh trong khi sự thật hoàn toàn không phải thế.

Linh Linh thẳng thắn chia sẻ: “Bài 'Tình nhân ơi': Khoa KHÔNG ĐẠO THƠ mà lại LẤY NGUYÊN 1 KHỔ THƠ KHÔNG XIN PHÉP. Bài 'Người lạ ơi': Khoa LẤY HOÀN TOÀN CẢ BÀI THƠ làm nội dung chính cho bài hát, cái này ĐẠO THƠ HAY KHÔNG ĐỂ GIỚI CHUYÊN MÔN VĂN THƠ PHÂN TÍCH. Thậm chí đến giờ phút này thì phần thông tin lời bài hát vẫn chưa được sửa lại cho đúng với việc 'sử dụng lời thơ' của tôi như Khoa thừa nhận.

Khoa không hề đề nghị trả tôi tiền tác quyền trước mà chỉ xin lỗi cảm ơn cho qua chuyện khi tôi hỏi về bài 'Tình Nhân ơi'. Chỉ đến khi tôi hỏi tiếp về bài 'Người lạ ơi' thì Khoa mới đề nghị 'trả tiền tác quyền'. Tôi đồng ý để Khoa chuyển khoản vì nghĩ Khoa sẽ nhận ra lỗi, đồng thời không muốn ồn ào mà khép lại câu chuyện bằng việc để Khoa thể hiện trách nhiệm của mình“.

Những thông tin của Linh Linh hoàn toàn trái ngược với thông tin được Châu Đăng Khoa nêu ra trong đơn kiện về việc mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Không chỉ không hài lòng về lời xin lỗi lấp liếm mà nữ tác giả cũng không chấp nhận số tiền bồi thường do chính Châu Đăng Khoa tự quy định.

Châu Đăng Khoa đâm đơn kiện đòi bồi thường danh dự, tác giả Linh Linh mỉa mai: Vừa ăn cắp vừa la làng-3

Tuy chưa nhận được phản hồi chính thức từ Châu Đăng Khoa nhưng với phát ngôn đanh thép từ Linh Linh “nhắc để Khoa nhớ là tôi KHÔNG CHẤP NHẬN LỜI XIN LỖI, chuyện của tôi và Khoa chưa xong.

Tôi không có tiền để kiện Khoa, cái tôi có là LẼ PHẢI. Nên tôi sẵn sàng mỗi ngày nói về chuyện này nếu Khoa chưa biết Khoa sai thế nào mà còn ngạo mạn. Hôm nay tới đây, ngày mai tôi nói tiếp. Giải quyết cho xong vấn đề của chính mình, rồi hãy đi kiện người khác, Khoa nhé!” có thể thấy sự việc lại tiếp tục được đẩy lên một cao trào không hồi kết mới.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.