Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Charms Extraordinaire Désir: Tuyệt tác đồng hồ duyên dáng làm xiêu lòng phái nữ

Charms Extraordinaire Désir là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Charms Extraordinaire. Vẻ đẹp tinh tế và thanh thoát của nó đảm bảo sẽ làm say lòng những quý cô sành điệu.

Van Cleef & Arpels là một thương hiệu nổi tiếng bởi vẻ đẹp tinh xảo, quyến rũ và sang trọng. Qua hơn một thế kỷ phát triển với các sản phẩm như đồng hồ, trang sức và nước hoa, công ty thời trang này được nhiều người biết đến và săn đón. Điểm khiến các quý cô phải mê mẩn thương hiệu Van Cleef & Arpels là nhờ nét tinh tế đậm chất Pháp trong từng sản phẩm.
 

Chiếc đồng hồ Charms Extraordinaire Désir.
 
Mới đây, tại hội chợ triển lãm SIHH 2015, Van Cleef & Arpels đã giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay trong dòng sản phẩm Charms Extraordinaire mang tên Désir. Nổi bật với hình ảnh hoa tử đinh hương trên mặt, Charms Extraordinaire Désir gợi nhớ đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn của tuổi trẻ.
 
Désir được chế tạo rất tinh xảo, không thua kém những sản phẩm khác trong bộ sưu tập Charms Extraordinaire là bao. Mặt đồng hồ được chế tạo từ khảm trai và trang trí bằng các họa tiết hoa tử đinh hương, nghệ tây. Những họa tiết hoa này đều được các thợ chế tác tráng men cabochon một cách tỉ mỉ và khéo léo. Đặc biệt, mặt đồng hồ lấp lánh hơn nhờ chiếc vòng bọc kim cương, đá Sapphire hồng và tím ở bên ngoài.
 

Mặt đồng hồ có họa tiết hoa tử đinh hương và nghệ tây.
 
Vỏ đồng hồ có đường kính 32 mm, được làm bằng vàng trắng. Ốp lưng phía sau cũng được chạm khắc họa tiết lung linh như mặt đồng hồ. Dây đeo được làm từ da cá sấu màu hồng còn móc cài hình hoa làm vàng trắng đính kim cương.
 
Bộ sưu tập Charms Extraordinaire của Van Cleef & Arpels được lấy cảm hứng từ Langage des Fleurs nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa cùng nghệ thuật tráng men tinh xảo. Với sự gia nhập của thành viên mới nhất - Désir, bộ sưu tập Charms Extraordinaire một lần nữa lại chạm đến trái tim mong manh của những "yêu nữ hàng hiệu".
 
Hiện tại, Van Cleef & Arpels chưa công bố các thông tin chi tiết cũng như giá của Charms Extraordinaire Désir nhưng chắc chắn chiếc đồng hồ quý phái này sẽ có mức giá không hề rẻ chút nào.
 


Mẫu đồng hồ Amour


...và Espérance của Van Cleef & Arpels.
 









Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Langage des Fleurs, tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa cùng nghệ thuật tráng men tinh xảo.

(Nguồn: Luxury Launches/ World Tempus)
 

Theo

Dreamsounds / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.