Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Charlize Theron háo hức muốn đóng tiếp ‘Max Điên’

Người đẹp Nam Phi bày tỏ nguyện vọng trở lại sắm vai đả nữ Furiosa của thương hiệu “Mad Max”. Cô cho rằng mọi chuyện hoàn toàn phụ thuộc ở đạo diễn George Miller.


Trong bài phỏng vấn tiêu điểm tuần của tờ Variety, Charlize Theron cho biết cô hy vọng tác phẩm hành động Atomic Blonde tới đây sẽ có phần tiếp theo. Đó là nơi cô sắm vai chính Lorraine Burrough - nữ điệp viên của MI6 hoạt động tại Đức ngay trước thềm bức tường Berlin sụp đổ vào năm 1989.

Tuy nhiên, người đẹp Nam Phi đồng thời bày tỏ mong ước được trở lại một vai diễn hành động biểu tượng khác: đả nữ cụt tay Furiosa trong bom tấn Mad Max: Fury Road (2015).

Charlize Theron hao huc muon dong tiep ‘Max Dien’ hinh anh 1
Furiosa là điểm nhấn của Mad Max: Fury Road và được rất nhiều khán giả yêu mến. Ảnh: Warner Bros.

Suốt hai năm qua, công chúng đã thấy nhiều thông tin cập nhật về phần tiếp theo của Max Điên, đặc biệt sau khi phần bốn thu 378,9 triệu USD tại phòng vé và giành sáu tượng vàng Oscar hồi đầu năm 2016. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông báo nào chính thức từ nhà sản xuất và hãng Warner Bros.

Charlize Theron tiết lộ: “Họ đã viết ra ba kịch bản. Đó là những câu chuyện quá khứ của Max Điên và Furiosa, rất thích hợp để làm phần tiền truyện cho Mad Max: Fury Road. Tuy nhiên, mọi chuyện phụ thuộc ở đạo diễn George Miller. Warner Bros. biết điều đó, và tất cả đều đang chờ đợi ông ấy đưa ra quyết định cuối cùng”.

Nhắc đến Mad Max: Fury Road, Theron hồi tưởng: “Bản thân bộ phim đó cũng gặp trắc trở và trải qua nhiều thay đổi. Ban đầu, nhân vật Furiosa của tôi không góc cạnh như những gì khán giả thấy. George Miller thậm chí còn tính đến chuyện biến một số nhân vật thành người bị bạch tạng: tóc trắng, da nhợt nhạt, không có lông mi… Đó suýt chút nữa đã là một tác phẩm rất khác”.

Tạo hình trọc đầu của Furiosa hóa ra lại là điều mà Charlize Theron mong muốn. Sau khi hoàn tất chuyến hành trình quảng bá cho Snow White and the Huntsman (2012), cô cảm thấy mệt mỏi bởi suốt ngày phải hóa trang, làm tóc. “Tôi lo ngại khi phải đến sa mạc, hóa trang trong suốt 140 ngày liền. Furiosa giống như liều thuốc giải tỏa cho tôi tại thời điểm đó”, cô nói.

Charlize Theron hao huc muon dong tiep ‘Max Dien’ hinh anh 2
Charlize Theron nhiều khả năng sẽ còn trở lại trong Fast & Furious 9. Ảnh: Universal.

Hồi tháng 4, Charlize Theron mới xuất hiện trong thương hiệu Fast & Furious khi vào vai phản diện Cipher ở phần tám. Đoạn kết phim cho thấy nhân vật nhiều khả năng sẽ còn trở lại ở Fast & Furious 9 (2019). Song, nữ diễn viên vẫn đang chờ đợi hãng Universal.

“Tôi chưa biết liệu mình có trở lại, hay họ sẽ tiếp tục câu chuyện của Cipher ra sao. Tôi thích được làm việc với Universal, nhưng chúng tôi cần phải trò chuyện trước đã”, Theron tiết lộ.

Người hâm mộ Charlize Theron sẽ có cơ hội gặp lại cô trong Atomic Blonde từ ngày 28/7 tới.

Mỹ nhân quyến rũ Charlize Theron: 'Tôi là fan của Fast & Furious' Minh tinh người Nam Phi dành cho Zing.vn cuộc phỏng vấn độc quyền tại Bắc Kinh, Trung Quốc về bom tấn hành động tốc độ mới ra rạp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.