Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Charlie Puth từng dọa lấy lại 'See You Again' nếu không được hát chính

Sau khi "See You Again" trở thành video có lượt xem nhiều nhất YouTube, Charlie Puth, đồng tác giả và người góp giọng trong ca khúc đã chia sẻ những kỷ niệm thú vị về sản phẩm.


Charlie Puth cho biết điều tuyệt vời nhất chính là sau tất cả, anh đã là một phần của See You Again. "Lúc đó, tôi vẫn là nghệ sĩ trẻ, đồng tác giả của ca khúc. Tôi chưa đủ ấn tượng để góp mặt trong một thương hiệu lớn như thế. Nhưng tôi đã chứng minh được điều ngược lại" - anh nói với Billboard.

Thời điểm Fast &Furious 7 ra mắt, Charlie Puth chỉ vừa bước chân vào làng nhạc với album Nine Track Mind. Nhiều khán giả còn ví nam ca sĩ như bản sao của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

"Tôi còn nhớ lần gọi điện thoại cho hãng phim Universal, họ giải thích rằng See You Again nên được hát bởi một người khác, người đó tôi không tiện nói tên. Thế là tôi nói: 'Tuyệt lắm. Bộ phim của các ông sắp ra mắt trong một tuần nữa, vậy thì đừng hòng có ca khúc này nhé'. Tôi liền cúp máy và kết quả sau đó thật tuyệt vời".

Charlie Puth kể lại quá trình thu âm ca khúc, ngụ ý cho việc nhờ sự cứng rắn của mình, anh đã được thể hiện phần điệp khúc của See You Again với tư cách là nghệ sĩ thực thụ.

"Tôi không hận thù gì với ai. Tôi luôn thân thiện, hoà đồng với mọi người. Ngay cả những người không nhất thiết phải tin tưởng tôi trước đó, tôi vẫn làm việc cùng họ và biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn". 

Nhiều khán giả đoán người mà Charlie Puth ám chỉ chính là Sam Smith, theo như tiết lộ của anh với tạp chí People vào năm 2015. Nhưng Mike Knoblock, giám đốc mảng âm nhạc của Universal, đã phủ nhận thông tin này. 

Charlie Puth tung doa lay lai 'See You Again' neu khong duoc hat chinh hinh anh 1
Charlie Puth viết điệp khúc See You Again dựa trên giọng hát của Sam Smith.

Universal và Charlie Puth quyết định hợp tác để viết nên ca khúc tưởng nhớ tài tử Paul Walker. Không lâu sau, nam ca sĩ bắt đầu thảo luận về việc sẽ hát sáng tác.

"Chúng tôi phải tính toán và thăm dò rất kỹ lưỡng" - Mike Knoblock tiết lộ. Song giờ đây, cả hai đã có thể thở phào vì See You Again đã trở thành hit lớn nhất trong sự nghiệp của Charlie Puth với 12 tuần quán quân trên Billboard Hot 100.

Charlie Puth bắt đầu sự nghiệp từ YouTube và chính anh cũng đang là nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất mạng xã hội này. Theo chia sẻ của Vin Diesel, ngôi sao 25 tuổi chỉ mất 10 phút để viết nên đoạn điệp khúc của See You Again sau khi theo dõi một bản dựng thô của Fast &Furious 7.

Ca khúc giúp anh ký được bản hợp đồng với hãng thu âm Atlantic và công ty phát hành nhạc Artist Publishing Group. Vào ngày 12/4, Charlie Puth ra mắt single Attention, nằm trong album phòng thu thứ hai mang tên Voice Note sẽ được trình làng vào mùa thu tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.