Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Charlie Puth, BTS nổi bật trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc

Lần đầu tham gia một lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc, Charlie Puth nhận được nhiều sự chú ý. Anh sẽ có màn kết hợp đặc biệt với BTS trong sự kiện.

Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 1
Lễ trao giải MBC Plus X Genie Music Awards (MGA 2018) được tổ chức tại Namdong Gymnasium (Incheon, Hàn Quốc) vào chiều 6/11. Sự kiện ngoài quy tụ dàn diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc còn có thêm những gương mặt nổi tiếng ở thị trường quốc tế như Charlie Puth, Fukushi Sota…
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 2
Twice vừa trở lại cùng ca khúc mới Yes Or Yes, sau đó nhóm lập thành tích all-kill (đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc). Người hâm mộ chờ đón các cô gái của JYP sẽ biểu diễn bài hát mới nhất trên sân khấu MGA.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 3
Mina - thành viên nhóm Twice - thường xuyên nhận lời khen ngợi với nét đẹp đài các, sang trọng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị "dìm" bởi bộ váy có thiết kế diêm dúa.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 4
“Thiên thần lai” Nancy xinh đẹp, thu hút trên thảm đỏ. Nhóm nhạc Momoland của cô được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc cùng Twice, BlackPink, Mamamoo và Red Velvet.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 5
Nhóm nhạc (G)I-DLE xuất hiện với phong cách cá tính, mạnh mẽ và có phần bí ẩn. Đây cũng là hình tượng nhóm xây dựng qua các sản phẩm âm nhạc. Nhóm nhạc của Cube là cái tên nổi trội trong số những tân binh ra mắt tại Kpop năm 2018.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 6
Ngôi sao người Mỹ Charlie Puth lần đầu tiên nhận lời tham dự lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 7
Trong khi các đồng nghiệp Hàn Quốc chọn trang phục tối màu thì nam ca sĩ nổi bật với bộ đồ đỏ. Ngoài màn kết hợp với BTS, Charlie Puth sẽ thể hiện ca khúc See You Again làm nên tên tuổi của anh trong sự kiện.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 8
Màn kết hợp của BTS và Charlie Puth là tiết mục được khán giả mong chờ nhất tại MGA 2018. Theo tiết lộ của ban tổ chức, em út Jungkook sẽ cùng Charlie Puth thể hiện ca khúc nổi tiếng We Don’t Talk Anymore.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 9
Thành viên V tạo dáng trên thảm đỏ. Anh là ca sĩ thần tượng có lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài điển trai và thần thái cuốn hút, cá tính khi biểu diễn.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 10
Fukushi Sota là gương mặt quen thuộc tại Nhật Bản. Nam diễn viên 25 tuổi có nhiều bộ phim được yêu thích như My Tomorrow, Your Yesterday đóng cùng Nana Komatsu, Koinaka, Omukae Death
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 11
“Center quốc dân” Kang Daniel xuất hiện với mái tóc sáng màu. Đây là một trong những sự kiện cuối cùng Kang Daniel tham gia với tư cách thành viên nhóm Wanna One. Sau khi quảng bá album mới vào tháng 11, Wanna One chính thức tan rã.
Charlie Puth, BTS noi bat tren tham do le trao giai am nhac Han Quoc hinh anh 12
Hyunjin - thành viên nhóm Stray Kids - gần đây nhận được sự chú ý trong cộng đồng fan Kpop với nét đẹp khác biệt, cuốn hút. Stray Kids với âm nhạc cá tính, thành tích bán album khả quan được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Tân binh nam xuất sắc.

 

 

 

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.