Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chào đón lễ Valentine ngọt ngào cùng Chocolate đắt nhất thế giới

Những thanh Chocolate đắt giá này làm từ hạt cây cacao Arriba quý hiếm và được sản xuất với số lượng rất ít, giống như tạo ra một chai rượu vang hạng nhất vậy.

Nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, công ty sản xuất chocolate To'ak có trụ sở tại Ecuador vừa cho ra mắt những thanh chocolate "có một không hai" và đắt giá bậc nhất thế giới. Tất cả những thanh chocolate được làm từ cacao Arriba nguyên chất, một loại cacao quý hiếm đang trên bờ vực tuyệt chủng.
 

Cận cảnh thanh chocolate đắt giá của To'ak.
 
Để chế biến những thanh chocolate đặc biệt nhất thế giới này, nhà sản xuất To'ak cũng phải chuẩn bị mọi thứ rất chính xác và cẩn thận, họ còn thậm chí còn vì việc này giống như "đang tạo ra một chai rượu vang hảo hạng". Các bước đều cần phải được tiến hành một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ để cho ra đời loại chocolate hạng nhất này.
 
Được biết, To'ak đã phải mất tới hơn 2 năm mới có thể sản xuất được 574 thanh chocolate đắt giá. Theo đó, mỗi thanh đều được đặt riêng rẽ trong một chiếc hộp bằng gỗ phủ đầy vỏ hạt cacao và được đánh số thứ tự. Đặc biệt hơn cả, giữa mỗi thanh chocolate này đều có một hạt cacao ở giữa để gợi nhớ cho người dùng rằng thanh chocolate đắt giá của họ đến từ cây Arriba quý hiếm chứ không phải chỉ từ một nhà máy sản xuất chocolate. Ngoài ra, mỗi hộp lại đi kèm với cặp gắp bằng gỗ để khách hàng của To'ak có thể thưởng thức chocolate một cách trọn vẹn nhất. 
 
Sẽ chỉ có tất cả 574 thanh chocolate làm từ hạt Arriba quý hiếm được sản xuất.
 
Hiện tại, tính đến thời điểm viết bài, To'ak chỉ còn lại 278 thanh chocolate đặc biệt này. Mỗi thanh Chocolate chỉ nặng có 50g này và có giá là 260 USD (~5,5 triệu VND). Nếu bạn muốn dành tặng món quà đặc biệt sang trọng này dành cho người yêu thương của mình trong dịp Valentine thì hãy nhanh tay đặt hàng trên trang web của To'ak tại đây. 
 
(Nguồn: LuxuryLaunches)
 

Theo

Dreamsounds / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.