Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Channing Tatum chính thức nhận vai dị nhân trong 'X-Men'

Nam tài tử 34 tuổi sẽ xuất hiện trong tập phim “X-Men” tiếp theo, cũng như một bộ phim riêng về chính nhân vật Gambit.

Đầu năm nay, nhà sản xuất của loạt phim X-Men là Lauren Shuler Donner đã chia sẻ rằng bà muốn được thấy dị nhân Gambit trở lại trên màn ảnh rộng, đồng thời chỉ đích danh Channing Tatum là nam diễn viên lý tưởng nhất cho vai diễn này. Tới tháng trước, bản thân tài tử này đã tiết lộ với báo giới rằng anh đã gặp gỡ với Donner về vai diễn kể trên và Gambit chính là nhân vật dị nhân mà anh ưa thích nhất, cũng như anh sẵn sàng làm tất cả để được nhận vai này.

Channing Tatum chính thức nhận vai dị nhân trong 'X-Men'
Sự tích cực từ cả Channing Tatum lẫn nhà sản xuất đã mau chóng đưa nam tài tử đến với vai diễn dị nhân Gambit.

Với sự tích cực từ cả hai phía, việc Channing Tatum cuối cùng cũng chính thức được nhận vai Gambit không còn là một điều quá ngạc nhiên. Trên thảm đỏ của X-Men: Days of Future Past, bà Donner đã công khai thông tin kể trên khi được phỏng vấn. Bà cũng tự tin cho rằng nam tài tử là một lựa chọn tuyệt vời dành cho vai diễn dị nhân này.

Sau khi thông tin này được công bố, tờ Hollywood Reporter đã tiếp tục tiết lộ rằng nhân vật Gambit của Channing Tatum sẽ được giới thiệu trong bộ phim X-Men tiếp theo, mang tựa đề Apocalypse, dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè năm 2016.

Không chỉ dừng lại ở đó, một bộ phim riêng về nhân vật này đã được lên kế hoạch để sản xuất trong mùa hè 2018. Đây là một điều khá dễ hiểu, bởi Gambit vốn là nhân vật được cộng đồng fan truyện tranh X-Men hết sức yêu mến và sở hữu đủ sức hút để có thể được thực hiện một bộ phim riêng.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.