Cuộc sống xa nhà khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thức ở trọ cùng bạn bè để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên từ đây lại xuất hiện một nỗi khổ mang tên “bạn trọ”. Có cả 1.001 câu chuyện oái ăm nảy sinh không chỉ trong cùng một phòng trọ mà ngay trong cả một khu trọ.

Anh chàng dưới đây là một trường hợp như thế vì gặp phải hàng xóm là hai cô nàng ở trọ rất dơ, vứt rác bừa bãi khiến phòng bên cạnh không thể nào được yên ổn dù đã bịt khẩu trang kín mít như ninja.

Anh chàng đã quyết định dán một tờ giấy lên cửa phòng trọ của hai cô gái nhắc nhở rằng: “Vứt rác đi. Thối như vậy mà cũng để được à? Đừng để ảnh hưởng đến người khác”.

Cụ thể câu chuyện được anh chàng đăng tải như sau:

“Xin chào các bạn. Mình xin phép kể các bạn nghe hai đứa con gái cạnh phòng mình ở cùng nhà trọ. Sáng nay đã lạnh thì chớ, nằm dài đến gần trưa mới thèm mò dậy thì một mùi thum thủm thoảng qua. Ra ngoài hành lang thì thấy cái này. Không biết chúng nó nuôi con gì hay ăn cái gì mà ruồi muỗi tổ chức tiệc xung quanh luôn.
Đây không phải lần đầu đâu. Lần trước để rác thối um đầy bọ mình đã gõ cửa nói rồi. Phát này thì quỳ.
Con gái con đứa ra đường ăn mặc thì chả chuốt mà ăn ở khiếp quá.
Chân thành xin lời khuyên của các bạn giờ tao phải làm gì với kiểu như này!!
Chứ giờ mùi nó xộc hết vào phòng mình rồi huhu 
Trong phòng mà bịt khẩu trang như các chị ninja”

Anh chàng bức xúc vì hai cô gái vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến mình

Anh chàng bức xúc vì hai cô gái vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến mình

Rất nhiều bình luận cảm thông với anh chàng được cư dân mạng để lại phía dưới:

Bạn Phan Minh bày tỏ: “Không hiểu sao đã ở dơ còn ra đường chải chuốt được. Mặt đẹp mà cơ thể có mùi thì cũng như thế cả thôi”

Bạn Thiên Linh Linh lại gay gắt: “Gõ cửa phòng ném thẳng vào giữa phòng nó, hỏi nó có ngửi được không, nếu không ngửi được sao bắt tôi phải ngửi, còn ngửi được thì để đấy hưởng cả đi”.

Bạn Hà An thêm vào: “Quá buồn cho các bạn gái xinh đẹp nhưng ở bẩn hơn cả lợn”.

Bạn Ngọc Loan cũng bình luận: “Đúng là vô ý thức. Bạn có thể thông báo với chủ nhà trọ nhắc nhở hai bạn này ngay và luôn. Nếu còn tái phát có thể đuổi ra không cho sống chung nhà trọ nữa. Ở chung với nhiều người chứ có phải ở nhà riêng thích làm gì cũng được đâu”.

Những vấn đề diễn ra xung quanh những phòng trọ tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và cuộc sống của nhiều người khác. Hãy thật cẩn thận với những hành vi của mình khi sống chung trong một tập thể các bạn nhé.

 

Theo saostar.vn