Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng trai Thái Lan khiến mẹ oà khóc vì không nhận ra sau khi 'đập mặt xây lại'

Noppajit Monlin sinh ra với khuôn hàm xoắn, mặt biến dạng, sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ đã biến thành 'nam thần' điển trai. 

Noppajit Monlin sinh ra với khuôn hàm xoắn, khiến khuôn mặt bị biến dạng suốt nhiều năm. Xương hàm bị uốn cong khiến anh gặp khó khăn khi nhai nuốt và liên tục chảy nước dãi.

Noppajit Monlin sinh ra với khuôn hàm xoắn, khiến khuôn mặt bị biến dạng suốt nhiều năm. Xương hàm bị uốn cong khiến anh gặp khó khăn khi nhai nuốt và liên tục chảy nước dãi.

Là công nhân trong nhà máy nhựa, khuôn mặt biến

Là công nhân trong nhà máy nhựa, khuôn mặt biến dị dạng đã khiến Monlin bị đồng nghiệp xa lánh. Anh thường phải ăn trưa một mình ngoài bờ kênh. 

May mắn đến với Noppajit Monlin khi anh được tham gia chương trình phẫu thuật thẩm mỹ Let Me In. Chàng trai 22 tuổi được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt.

May mắn đến với Noppajit Monlin khi anh được tham gia chương trình phẫu thuật thẩm mỹ 'Let Me In''. Chàng trai 22 tuổi được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt.

Ngoài ra, anh còn được phẫu thuật rán và mí mắt cũng như tiêm botox để khắc phục tình trạng chảy nước dãi, điều trị da để loại bỏ các đốm đen.

Ngoài ra, anh còn được phẫu thuật trán và mí mắt cũng như tiêm botox để khắc phục tình trạng chảy nước dãi, điều trị da để loại bỏ các đốm đen.

Sau 3 tháng phẫu thuật tại Hàn, Monlin đã lột xác hoàn toàn, trở thành anh chàng điển trai.

Sau 3 tháng phẫu thuật tại Hàn, Monlin đã 'lột xác' hoàn toàn, trở thành một 'nam thần' chính hiệu. 

Mẹ của Monlin đã không thể ngừng khóc khi lần đầu tiên nhìn thấy con trai sau ca phẫu thuật.

Mẹ của Monlin đã không thể ngừng khóc khi lần đầu tiên nhìn thấy con trai sau ca phẫu thuật.

Tod - bạn gái của Monlin, một người chuyển giới, cũng vỡ oà hạnh phúc khi nhìn thấy diện mạo mới của bạn trai.

Tod - bạn gái của Monlin, một người chuyển giới, cũng vỡ oà hạnh phúc khi nhìn thấy diện mạo mới của bạn trai. Cô nói rằng, mình tin tưởng bạn trai và không lo sợ anh ấy sẽ bỏ rơi mình. 

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.