Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng trai rong ruổi qua 5 châu lục cùng chó cưng

Tom Turich cùng chú chó Savannah yêu quý đã chinh phục châu Mỹ và đang tiếp tục đi tới những miền đất mới.

 

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung

Chàng trai 27 tuổi Tom Turich cùng chú chó cưng Savannah dự định sẽ đi bộ vòng quanh thế giới, khám phá trọn vẹn 5 châu lục. 

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-1

Điều thôi thúc Tom Turich lên đường khám phá thế giới là do cái chết ở tuổi 17 của cô bạn thân. Cậu thấy cuộc sống quá ngắn ngủi và không thể biết trước điều gì đang chờ trước mắt. Tháng 4/2015 cậu nghỉ việc, sắp xếp hành lý và xuất phát từ quê nhà ở New Jersey.

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-2

Điểm dừng chân đầu tiên của Turich và Savannah là Mexico. Tính đến nay, hành trình của cậu đã kéo dài hơn 450 ngày và đang rong ruổi trên những con đường ở Nam Mỹ. 

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-3

Cậu mang theo lều và ngả lưng ở bất cứ nơi đâu mình muốn.

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-4

Ngày thứ 293 của hành trình Turich đưa Savannah đến Costa Rica, một quốc gia nằm tại Trung Mỹ.

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-5

Nghỉ lưng ở Panama - eo đất kết nối Bắc Mỹ và Nam Mỹ. 

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-6

Chó và chủ tại Choluteca ở Cộng hòa Honduras - một quốc gia nằm ở Trung Mỹ. Turich dự định sau khi khám phá Nam Mỹ, cậu sẽ đi thuyền để đến Nam Cực, tiếp đó là châu Âu, châu Phi, châu Á và cuối cùng sẽ là châu Đại Dương. 

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-7

Turich thường xuyên cập nhập những địa điểm mà cậu và Savannah cùng nhau đi qua trên Facebook và Instagram cá nhân của mình. Để có tiền tiếp tục cho hành trình, Turich rao bán những bức ảnh cậu chụp trên website The World Walk của mình và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. 

chang-trai-rong-ruoi-qua-5-chau-cung-cho-cung-8

Turich cũng cho biết sau khi kết thúc hành trình này cậu mong có thể viết sách hoặc trở thành một nhiếp ảnh gia. Chuyến đi chưa kết thúc này đã truyền rất nhiều cảm hứng nghệ thuật cho Turich, bởi trước đấy cậu không mấy khi chụp ảnh. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.