Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng trai nổi tiếng với những màn biến hóa giống ngôi sao

Mark Udovitch - 28 tuổi, làm việc tại trung tâm trị liệu ung thư ở Sydney, Australia - gây chú ý trên mạng khi hóa thân thành người nổi tiếng để lập quỹ từ thiện.

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 1
Theo Metro, màn biến hóa thành các ngôi sao nổi tiếng vì mục đích thiện nguyện của Mark Udovitch hiện nhận sự ủng rất lớn từ gia đình, bạn bè cùng niềm biết ơn của những người đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh quái ác.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 2
Mark chia sẻ, anh mới đây quyết định cạo mái tóc dài sau khi chứng kiến một bệnh nhân phải cắt hết tóc để tiến hành hóa trị.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 3
“Việc mất đi mái tóc còn khó khăn hơn là phẫu thuật với cô gái ấy. Khoảnh khắc đó đã chạm vào trái tim tôi và tôi muốn động viên tinh thần cô ấy” - chàng trai Australia nói.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 4
Mark nuôi tóc dài trong suốt 2,5 năm. Vào khoảng thời gian đó, nhiều người thậm chí cho rằng, anh kỳ quặc, cho đến khi họ biết mục đích cao cả của anh.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 5
Nhận được sự ủng hộ từ người thân ngay từ những bức ảnh cover đầu tiên, chàng trai 28 tuổi có thêm động lực để quyên tiền qua mạng xã hội.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 6
Mark bộc bạch: “Thật vui khi màn hóa trang của tôi không chỉ khiến mọi người thư giãn mà còn có thể giúp đỡ những người không may mắn, đang mang căn bệnh ung thư”.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 7
Ngày 29/7 vừa qua, 8X cùng 15 y bác sĩ trị liệu phóng xạ cạo tóc để quyên góp tiền cho các bệnh nhân trong trung tâm. Sự kiện này mang tên Dry July Shave Off trên Facebook.

 

Chang trai noi tieng voi nhung man bien hoa giong ngoi sao hinh anh 8
Mark bật mí, anh sẽ không khiến cho những người hâm mộ mình thất vọng khi quyết định tiếp tục thực hiện nhiều màn cover vui hơn trong diện mạo mới.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.