Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Chàng trai năm ấy’ hút khán giả trong ngày đầu ra rạp

 

Sau bao chờ đợi, bộ phim "Chàng trai năm ấy" của đạo diễn Quang Huy đã chính thức được công chiếu vào ngày 31/12 và cháy vé trên toàn quốc trong ngày đầu tiên.

Lấy cảm hứng từ cuộc đời ngắn ngủi đầy sóng gió nhưng ý nghĩa của Wanbi Tuấn Anh, vai chính trong Chàng trai năm ấy được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao cho Sơn Tùng M-TP đảm nhiệm. Bên cạnh Sơn Tùng, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ được yêu thích khác như Phạm Quỳnh Anh, Hữa Vỹ Văn, Ngô Kiến Huy, Hari Won...

‘Chàng trai năm ấy’ hút khán giả trong ngày đầu ra rạp

Chàng trai năm ấy xoay quanh nhân vật Đình Phong (Sơn Tùng thủ vai) là một ca sĩ trẻ triển vọng, đang trên đà nổi tiếng và có rất đông người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc đời yên bình của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi anh phát hiện ra mình bị u não và chỉ có thể sống được tối đa 5 năm nữa. Từ đó, Đình Phong lao vào cuộc chiến đấu với bệnh tật. Chọn cách mỉm cười để đối diện với sự thật nghiệt ngã trong phần đời ít ỏi còn lại, Đình Phong lạc quan đến tận phút cuối cùng để chứng minh một thông điệp: Sống không phải là để chờ chết. Nghị lực của anh khiến cho những bạn bè, những con người có cơ duyên đồng hành cùng anh trong một chặng đường đời cảm thấy thêm yêu quý cuộc sống này.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Sơn Tùng M-TP nói: “Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên tôi tham gia. Khi bộ phim gặp rắc rối, tôi biết mình buồn 10 lần thì ê-kíp buồn hàng 1.000 lần. Chúng tôi đã mất nhiều tháng ròng vật lộn giữa nắng mưa gay gắt và xối xả của Sài Gòn, Nha Trang… để quay phim. Và ê-kíp cũng mất tới 2.000 giờ hậu kỳ để hoàn thành. Điều duy nhất lúc ấy tôi có thể nói với mọi người, đó là "Tôi xin lỗi". Ơn giời, bộ phim cuối cùng cũng được ra mắt. Tôi vui lắm khi người hâm mộ vẫn đang kéo đến rạp xem phim và gửi cho ê-kíp Chàng trai năm ấy những phản hồi dễ thương”.

‘Chàng trai năm ấy’ hút khán giả trong ngày đầu ra rạp

Với những tín hiệu tích cực ngày đầu công chiếu, nhà tài trợ chính Yamaha Motor Việt Nam vô cùng hào hứng. Trong Chàng trai năm ấy, dòng xe Yamaha Grande đã xuất hiện cùng dàn diễn viên chính với những cảnh quay tuyệt đẹp. Dòng xe mới này rất có thể sẽ tạo thành "cơn sốt" trong giới trẻ thời gian tới.

‘Chàng trai năm ấy’ hút khán giả trong ngày đầu ra rạp
‘Chàng trai năm ấy’ hút khán giả trong ngày đầu ra rạp

Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nghệ sĩ tại các sự kiện quảng bá cho bộ phim. trong thời gian tới. Đây được xem là cuộc chơi mới đầy hấp dẫn với điện ảnh Việt của Yamaha Motor Việt Nam, sau khi đồng hành với nhiều chương trình thời trang và âm nhạc lớn trên cả nước. Sắp tới, Yamaha Motor Việt Nam có thể sẽ còn ghi dấu sự có mặt của mình nhiều hơn trong các dự án điện ảnh lớn khác.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.