Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chàng trai liều mạng đi xe đạp một bánh quanh miệng ống khói

Thả lỏng hai tay, dồn sức vào đôi chân để điều khiển một bánh xe đi quanh miệng ống khói cao 250 m, Flaviu Cernescu một lần nữa chứng minh rằng, khả năng của con người là vô tận.

 

Flaviu Cernescu đánh cược mạng sống trên miệng ống khói cao 250 m: Trong khi điều khiển chiếc xe đạp một bánh, anh chàng người Rumani còn khiến người xem ngỡ ngàng khi tự cầm gậy "tự sướng" để ghi lại quá trình thực hiện thử thách.

 

Chang trai lieu mang di xe dap mot banh quanh mieng ong khoi hinh anh 1
Theo Daily Mail, bất chấp nguy hiểm, chàng trai đến từ Rumani vẫn tự tin điều khiển chiếc xe đạp một bánh xung quanh miệng ống khói của một khu công nghiệp tại thành phố Targu Jiu.
Chang trai lieu mang di xe dap mot banh quanh mieng ong khoi hinh anh 2
Những tấm kim loại chắn ngang "con đường" rộng chưa đầy 1 m cũng không thể làm khó anh chàng ưa cảm giác mạnh.
Chang trai lieu mang di xe dap mot banh quanh mieng ong khoi hinh anh 3
Flaviu Cernescu hiểu rằng đây là thử thách không có chỗ cho sai sót, chỉ một chút sơ sẩy cũng khiến anh phải đối mặt cái chết đau đớn. Nhưng dường như, anh luôn có một niềm tin vào khả năng giữ thăng bằng của mình.
Chang trai lieu mang di xe dap mot banh quanh mieng ong khoi hinh anh 4
Thậm chí, sau khi đạp được một vòng, Flaviu còn trèo qua những thanh kim loại bắc ngang miệng ống khói và đu mình với đôi tay trần.
Chang trai lieu mang di xe dap mot banh quanh mieng ong khoi hinh anh 5
Anh chàng còn khiến người xem thót tim khi tự quay lại một số khoảnh khắc trong quá trình thực hiện thử thách.
Chang trai lieu mang di xe dap mot banh quanh mieng ong khoi hinh anh 6
Nhiều người cho rằng hành động của Flaviu khá ngớ ngẩn, nhưng thực chất, anh là một nghệ sĩ múa rối chuyên nghiệp, có khả năng đi xe đạp một bánh điêu luyện. Anh từng thực hiện nhiều màn biểu diễn mạo hiểm ở quê nhà Rumani. Ảnh: Telegraph

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.