Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chàng trai lái taxi trả iPhone 6 cho khách để quên

Phát hiện hành khách để quên điện thoại trên xe, anh Thanh Tuấn đã chủ động đăng thông tin và đến tận nhà trả lại iPhone 6 cho người bị mất.

Ngày 26/1, dân mạng lan tỏa câu chuyện anh Phạm Thanh Tuấn (lái taxi, ở Hà Nội) trả lại iPhone 6 cho người bị mất. Sau thời gian ngắn chia sẻ, bài viết thu hút hơn 7.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận tán dương.

Chàng trai lái taxi trả iPhone 6 cho khách để quên
Câu chuyện của anh Thanh Tuấn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với Zing.vn, anh Phạm Thanh  Tuấn cho biết, trưa ngày 26/1, anh chở khách từ đường Lê Duẩn về Trần Đại Nghĩa, khách để quên một điện thoại iPhone 6 có ốp lưng màu hồng.

Anh Tuấn đợi mãi không thấy người bị mất gọi lại nên báo cho tổng đài của hãng nhờ sự giúp đỡ. Đồng thời, nam tài xế cũng đăng thông tin lên mạng xã hội.

“Vài tiếng sau, mình đang chở khách trong thành phố có người gọi vào chiếc điện thoại để quên. Tầm 18h, mình xin địa chỉ và mang trả tận nhà cho người bị mất.

Dù trời mưa gió, kẹt xe, mình vẫn cảm thấy rất vui. Người khách quên điện thoại có nhã ý gửi mình 500.000 đồng cảm ơn, nhưng mình không đồng ý” - anh Thanh Tuấn chia sẻ.

Liên hệ với gia đình cô gái để quên điện thoại trên xe taxi, người nhà cho biết đã nhận lại được đồ. Gia đình cũng gửi lời cảm ơn đến hành động nhân văn của anh Thanh Tuấn.

Ngoài những bình luận tán thưởng, nhiều ý kiến nghi ngờ câu chuyện là chiêu trò PR của hãng taxi tại Hà Nội. Trả lời về vấn đề này, nam tài xế thẳng thắn: "Mình là chủ xe, không liên quan hay làm việc cho hãng taxi này, nên nói mình PR là không đúng. Mình nghĩ, đây là việc nên làm, không phải điều gì quá to tát".

Thành viên Đăng Văn bình luận: "Mình lái taxi tại TP HCM gần 2 năm và cũng nhiều lần trả lại đồ cho khách hàng để quên. Mong mọi người nhìn nhận vấn đề thật kỹ trước khi suy xét mọi chuyện, đừng hùa nhau bình luận ác ý".

Chàng trai lái taxi trả iPhone 6 cho khách để quên

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.