Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng trai giả gái đi thi Hoa hậu và lọt vào chung kết

Câu chuyện tưởng như đùa này lại có thật ở Kazakhstan. 

Mới đây, Arina Aliyeva, một trong những thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Miss Virtual Kazakhstan 2018 (cuộc thi Hoa hậu online ở Kazakhstan), đã gây sốc cho tất cả mọi người khi tiết lộ rằng, mình thực chất là một chàng trai 22 tuổi đã giả gái để có thể tham gia cuộc thi.

Chàng trai giả gái đi thi Hoa hậu và lọt vào chung kết

Theo trang Odditycentral, Eli Diaghilev (tên thật của Arina Aliyeva) vốn là một nam người mẫu trẻ ở Kazakhstan. Eli Diaghilev từng nói chuyện với bạn bè về vẻ đẹp của phụ nữ. Anh cho rằng trước đây, mọi người thường đánh giá phụ nữ qua nhân cách và sự quyến rũ, còn hiện tại, người ta chỉ đánh giá qua cách ăn mặc, trang điểm, tóc tai... - những thứ mà họ cho là đẹp. Ali cũng cho rằng nhờ các loại mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp và các công cụ chỉnh sửa ảnh như Photoshop, thậm chí đàn ông cũng có thể vượt qua nhan sắc của phụ nữ. Các bạn của Eli không đồng tình với ý kiến của anh. Bởi vậy, Eli quyết định chứng minh quan điểm của mình thông qua việc tham gia một cuộc thi hoa hậu.

Nhờ sự giúp đỡ của những người trang điểm và làm tóc, Eli Diaghilev đã trở thành Arina Aliyeva - một cô gái trẻ đại diện cho vùng Shymkent tham dự cuộc thi sắc đẹp online ở Kazakhstan. Làm người mẫu từ năm 17 tuổi, Eli Diaghilev đã có những ý tưởng về vẻ đẹp phổ biến hiện nay. Anh đăng tải một vài bức hình lên các trang mạng xã hội và chờ phản ứng từ công chúng.

Chàng trai giả gái đi thi Hoa hậu và lọt vào chung kết - 1
Advertisement
 
 
 
 

Eli Diaghilev đã khiến bạn bè ngạc nhiên khi lọt vào vòng chung kết và có cơ hội giành chiến thắng. Tuy nhiên, người mẫu 22 tuổi này đã chứng minh được quan điểm trước bạn bè nên sau khi danh sách lọt vào chung kết được công bố, anh đăng tải một video tiết lộ sự thật mình giả gái.

Eli giải thích rằng anh quyết định tham gia cuộc thi như cách thuyết phục các cô gái trẻ rằng vẻ đẹp nhân tạo thì cả những người khác giới cũng có thể có. Anh hy vọng rằng câu chuyện của bản thân sẽ giúp họ quan tâm đến cá tính và vẻ đẹp bên trong nhiều hơn.

Chàng trai giả gái đi thi Hoa hậu và lọt vào chung kết - 2

Eli cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên trước phản ứng của người dân Kazakhstan và thực tế là nhiều người ủng hộ hành động của tôi. Tôi không có ý định lừa dối người khác. Tôi muốn mọi người chú ý đến thực tế rằng các tiêu chuẩn về vẻ đẹp không phải là điều quan trọng. Sự tự nhiên và cá tính của mỗi người mới thực sự quan trọng, chứ không phải là những thứ được thấy ở đâu đó và được mặc định là đẹp trong khi chúng không phù hợp với bạn".

Eli Diaghilev sau đó đã bị loại khỏi cuộc thi và vị trí của anh được thay thế bằng một thí sinh khác.

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.