Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng thủ môn Thái Lan đẹp trai, hút fan không kém sao
Với chiều cao 1m82, thủ môn Boonyakait Wongsajaem đang được xem là hot boy mới nổi trong làng bóng đá xứ chùa vàng.
Thủ môn Boonyakiait Wongsajaem của đội tuyển Suphanburi đang dần trở thành thần tượng của nhiều fan nữ trong

Thủ môn Boonyakait Wongsajaem của đội tuyển Suphanburi đang dần trở thành thần tượng của nhiều fan nữ trong làng túc cầu Thái Lan. Sở hữu ngoại hình không kém nhiều diễn viên, người mẫu và có khuôn mặt điển trai, anh chàng đang được xem là hot boy mới trong làng thể thao xứ Chùa vàng.

Mặc dù không chơi trong đội tuyển quốc gia,

Với chiều cao 1m82, Boonyakait cũng được liệt vào top những vận động viên có ngoại hình lý tưởng ở Thái Lan.

Theo trang Boxza, không ít fan nữ khi đến sân vận động đều la hét tên gọi của

Mặc dù không chơi trong đội tuyển quốc gia, song Boonyakait vẫn là mục tiêu số 1 của nhiều cô gái khi xem các giải anh tham gia. Theo trang Boxza, không ít fan nữ khi đến sân vận động đều la hét tên gọi của Boonyakait.

Vẻ điển trai của Boonyakait được ví với ngoại hình của nhiều sao Hàn với đôi mắt một mí, làn da trắng

Vẻ điển trai của Boonyakait được ví với ngoại hình của nhiều sao Hàn với đôi mắt một mí, làn da trắng và đặc biệt là nụ cười ấm áp. 

Các fan thường gọi

Chàng trai này vốn xuất thân từ khoa Khoa học Thể thao, trường ĐH Chandrakasem Rajabhat, một trường đại học khá danh giá ở Thái Lan được thành lập năm 1940.

Sự cuồng nhiệt của các fan khiến chàng trai phải khóa Instagram và luôn để ở chế độ cá nhân.

Sự cuồng nhiệt của các fan khiến chàng trai phải khóa Instagram và luôn để ở chế độ cá nhân. Fan chỉ có thể cập nhật thông tin về chàng thủ môn qua Facebook cá nhân gần 10.000 người theo dõi cùng hàng chục fanpage khác.

Chàng trai này

Boonyakait tỏ ra rất yêu thích con nít và thường xuyên chụp selfie với những đứa trẻ trong gia đình.

[Caption]

Chàng thủ môn này cũng nhiều lần được lên sóng ở các chương trình truyền hình dành cho FC bóng đá.

Chàng trai này vốn xuất thân từ khoa Khoa học Thể thao, trường ĐH Chandrakasem Rajabhat, một trường đại học cung cấp các chương trình đào tạo từ cử nhân đến tiến sĩ tại Thái Lan. Trường được thành lập năm 1940

Các fan thường gọi Boonyakait là Tee, tên thân mật của chàng trai này.

[Caption]

Sở thích của Tee rất đơn giản khi anh chàng thích tất cả các món do nhà nấu và không quá cay. Chàng trai này mơ ước được đến Maldives nhiều hơn nữa.

Mẫu bạn gái yêu thích của Tee là những cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, da trắng và không thích gặp gỡ quá thường xuyên vì sợ sẽ nhanh nhàm chán.

Mẫu bạn gái yêu thích của Tee là những cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, da trắng và không thích gặp gỡ quá thường xuyên vì sợ sẽ nhanh nhàm chán.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.