Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng nhân viên căng tin vẽ tranh tường sống động

 

Đến trường Marie Curie Hà Nội, nhiều người ấn tượng với những bức tranh trên tường khổ lớn. Ít ai biết được rằng đó là sản phẩm của chàng trai 8X làm việc tại căng tin của trường.
 
Nhập mô tả cho 1

Vũ Minh Tiến (sinh năm 1982) tốt nghiệp khoa Sư phạm Mỹ thuật, trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Anh là trợ lý giám đốc căng tin của trường, làm mảng trang trí cho những dịp lễ hội, giám sát tại căng tin.

Nhập mô tả cho 1

Những bức tranh vẽ trên tường khổ lớn được anh vẽ từ mong muốn tạo không gian giải trí, thư giãn cho học sinh sau giờ học căng thẳng.

1

Minh Tiến cho biết, những bức tranh về phim ảnh, âm nhạc, thể thao sẽ tạo cảm hứng cho các em.

1
Tại khu vực học âm nhạc, những mảng tường được vẽ ấn tượng.
1

Chàng trai này vẽ tranh cho hai căng tin của trường. Trong đó nơi dành cho cấp 1, Tiến vẽ nhân vật hoạt hình nổi tiếng, dễ thương. Ở cấp 2, Tiến sử dụng hình vẽ bay bổng, cầu kỳ và nhiều màu sắc.

1

Trước khi bắt đầu công việc, Minh Tiến tham khảo ý kiến của học sinh rồi mới chọn họa tiết.

1
Hàng trăm chú Minion ngộ nghĩnh được vẽ trên khổ tường lớn.
1

Mỗi bức tranh khổ lớn như thế này, Minh Tiến mất 2-3 tuần để thực hiện. Tuy nhiên, thời gian vẽ còn tùy thuộc vào giờ sinh hoạt của lớp nên có những bức tranh Tiến vẽ mất 1 tháng mới xong, khi mỗi ngày chỉ vẽ được 4 tiếng đồng hồ.

Nhập mô tả cho ản1h

Minh Tiến cho biết cảm giác vui vẻ của học trò khi nhìn thấy những nhân vật yêu thích trên căng-tin của trường khiến anh có thêm động lực.

1
 
Tại tường Marie Curie không chỉ có học sinh mà phụ huynh trong lần đầu đến thăm quan trường đều rất ấn tượng với những bức tranh khổ lớn.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.