Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường?

Không những vậy các sao Việt còn khiến các fan ngỡ ngàng khi nhan sắc và ngoại hình thay đổi một cách chóng mặt.

Từ trước đến nay, chuyện nhan sắc thay đổi bất thường của sao Việt luôn là chủ đề "sốt sình sịch" trên mạng xã hội. Nhất là đối với cố vấn và dàn thí sinh "mùa All Star" của Miss Universe 2017 năm nay như Phạm Hương, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Cẩm Tiên thì việc bị bàn dân thiên hạ soi tường tận từng "chân tơ kẽ tóc" mỗi lần xuất hiện là chuyện không quá lạ lùng. Người thì vòng 1 "lúc to lúc nhỏ", người lại "đẫy đà" trông thấy chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi.

Nói cho cùng thì chuyện ngoại hình bỗng nhiên khác lạ hay trồi sụt bất thường cũng chẳng phải chuyện hiếm hoi với những người đẹp trong showbiz Việt! Tuy nhiên, cứ đến những thời khắc nước rút, quan trọng thế này mà vẻ ngoài lại thay đổi bất thường thì không ổn chút nào đâu các nàng nhé!

Biết là Hoa hậu cũng là người bình thường, cũng có "lúc gầy, lúc béo" nhưng vẫn lên chọn đúng thời điểm mà "có da có thịt" Phạm Hương ơi!

Phạm Hương đẹp là điều hiển nhiên, ai ai cũng thấy, khen nhiều, khổ lắm nghe hoài! Với nước da trắng, số đo ba vòng siêu chuẩn 80 - 59 - 99 cùng nụ cười tỏa nắng, không khó để Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tạo được ấn tượng và thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 1.

Phạm Hương rất tích cực chia sẻ những hình ảnh thân hình hoàn hảo và vóc dáng "vạn người mê" trên trang cá nhân.

Bình thường mảnh mai là thế mà cũng có lúc nàng Hậu nhà ta khiến công chúng dòm đi dòm lại bởi có phần đẫy đà. Đương nhiên chuyện đó chẳng có gì to tát vì ai mà chẳng có lúc này, lúc kia, không hoàn hảo mãi được. Duy có hơi sai sai là thời điểm mà cô phát tướng lại chưa phù hợp, lỡ lòng nào đúng thời gian làm cố vẫn cho "đàn em" mà tăng cân thế kia!

Cách đây 1 tháng, biết là một phần nguyên nhân cũng là do cô bạn thân bên Dominica sang chơi nên phải hết lòng chiêu đãi, có ăn hơi quá so với khẩu phần thường ngày chút xíu nên để mất thân hình "mình hạc xương mai". Mà chẳng biết bông hậu nhà ta có đắc tội với anh chụp hình nào không mà chỉnh ảnh chẳng có tâm chút xíu nào. Thôi thì nói qua cũng phải nói lại, Phạm Hương nên cố kiềm chế "sức bật" của cân nặng lại, có vóc dáng tốt nhất để thị phạm cho "đàn em" nhé!

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 2.

Từ khi cô bạn thân bên Dominica sang chơi là Phạm Hương đã bắt đầu "đẫy đà" như thế này rồi!

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 3.

Đặc biệt là sự kiện diễn ra vào tối 17/9 vừa qua, gương mặt Hoa hậu khiến người xem phải dòm đi dòm lại mấy lần.

Vòng 1 căng xẹp bất thường, vậy đâu mới là phong độ thật của Hoàng Thuỳ?

Xuất thân từ một người mẫu high-fashion, thân hình luôn giữ ở trạng thái "cò hương" nhưng thời gian gần đây, Hoàng Thuỳ xuất hiện với một thân hình 3 vòng căng đầy hút mắt, đúng với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đề ra. Bằng chứng là, "hoa dâm bụt" Hoàng Thuỳ liên tục đăng tải những hình ảnh với khe ngực sâu hun hút, thắt đáy lưng ong, hông quả táo trên trang cá nhân khiến không ít người kinh ngạc.

Rất nhanh chóng, cái định kiến "làm mẫu thì được chứ làm Hậu thì sai" được gán cho Hoàng Thuỳ bị đập tan hoàn toàn. Đâu phải một cứ là người mẫu là không thể có "điện nước đầy đủ" như mấy cô Hoa hậu các mùa trước đâu. Còn nhớ, trong "Gương mặt thương hiệu 2017", Hoàng Thùy từng có phát ngôn "gây bão": "Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì". Với việc là một trong những thí sinh sở hữu thân hình ấn tượng và luôn dẫn đầu bảng xếp hạng của cuộc thi, vậy là Thuỷ vừa đỏ, vừa thơm là đúng rồi, còn có nên cơm cháo gì không thì cứ đợi thời gian sẽ rõ.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 4.

Nhìn thân hình và vòng 1 căng tròn của Hoàng Thuỳ như thế này rồi còn ai dám chê nữa nào!

Ơ nhưng mà từ từ, có cái gì đó chưa được đúng lắm nhỉ! Theo dõi những hình ảnh Hoàng Thùy đăng tải trên trang facebook cá nhân, rõ là vòng 1 cải thiện như thế mà sao trong vòng sơ khảo ở phần thi bikini, chỗ đó lại trồi sụt bất thường khiến người thắc mắc đâu mới là vòng 1 thật sự của cô. Ngay sau đó, chính chủ cũng phải đánh tiếng giải thích rằng không phải lỗi của cô mà là do... kiểu áo ngực khác nhau nên nó thế!

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 5.

Hoàng Thùy diện bộ bikini vàng chói lóa trong vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi đâu mới là vòng một thật sự của cô nàng?

Đẹp thôi chưa đủ, vẫn phải kết thân với mấy anh chỉnh hình nếu không muốn bị "dìm" trong cuộc thi nhé Mâu Thuỷ!

Nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả sau khi đăng kí tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mâu Thuỷ đang là cái tên sáng giá cho chiếc vương miện cao quý. Đương nhiên, các "thánh soi" cũng bắt đầu với công việc quen thuộc, lần từng "chân tơ kẽ tóc" của ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị bông hậu. Đúng là dân chuyên nghiệp có khác, rất nhanh chóng hình ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng với hình ảnh chỉnh sơ sơ của Mâu Thủy được đưa ra để để tìm điểm khác biệt giữa hai bức hình.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 6.

Hình ảnh trước và sau photoshop kĩ càng của Mâu Thuỷ.

Mâu Thủy xuất hiện trong vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với gương mặt nhìn từ chính diện chưa được Vline cho lắm. Chắc vì muốn đẹp tự nhiên, đánh son màu nude nên bờ môi của Mâu Thủy cũng không được căng đầy, chúm chím như ảnh bên trái.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 7.

Sau tất cả, thần thái cũng như thân hình hoàn hảo của Mâu Thuỷ vẫn luôn thu hút mọi người.

Xuất hiện cùng top 70 với chiều cao kém nổi bật cùng thân hình hơi "da thịt" quá đà. Ơ thế vóc dáng săn chắc xuất hiện trước truyền thông của Cẩm Tiên đi đâu mất rồi?

Xuất hiện tại mùa giải Hoàn vũ năm nay, Cẩm Tiên như một làn gió mới lạ bởi làn da nâu khỏe khoăn, đôi mắt to tròn và nụ cười sáng. Ngay từ những ngày đầu, người đẹp mang hai dòng máu Á - Phi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Bằng chứng là, cô vừa lọt Top 3 cuộc thi "Futurista Online" trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng với hai cái tên "nặng đô" là Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Được kì vọng là thế nhưng hình ảnh Cẩm Tiên xuất hiện trong một hoạt động bên lề tại Miss Universe Vietnam cùng top 70 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô nàng với làn da "bánh mật" cùng thân hình săn chắc đâu mất rồi mà lại trưng diện cây jean phô thân có phần "phì nhiêu" và chiều cao kém nổi trội thế này, hả Tiên? Chẳng phải quá soi xét gì Tiên nhưng tại đứng kế bên Hoàng Thùy "hoa râm bụt" và cô nàng "cây trắng" có vóc dáng chuẩn quá nên mới thành ra vậy.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 8.

Hình ảnh mới nhất của Cẩm Tiên khiến người hâm mộ khá thất vọng.

Mà Tiên ơi, mái tóc cùng nước da đã quá sức đặc biệt rồi, không cần thả rồi đánh bồng thế kia đâu nhé, nhìn hơi thiếu gọn gàng. Chẳng thà Tiên buộc lên đỉnh đầu như hôm sơ khảo có khi lại ghi điểm, tôn được đường nét gương mặt. Qua đây cũng mong Cẩm Tiên sẽ giảm cân thành công đôi chút nữa để không bị lép vế trước các thí sinh của năm nay.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 9.

Khi Cẩm Tiên ở bên Mâu Thuỷ thì mới thấy được vóc dáng tô, đùi to, chiều cao không nổi trội với các số đo 3 vòng đáng thất vọng.

Chẳng hiểu sao cứ đến thời khắc quan trọng thì ngoại hình sao Việt lại trồi sụt bất thường? - Ảnh 10.

Vẻ đẹp rắn rỏi, khoẻ khoắn của Cẩm Tiên khác biệt hoàn toàn với những thí sinh khác, cô nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một màu sắc mới cho đấu trường nhan sắc năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.