Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng điển trai rạng rỡ chụp ảnh 'tình nhân' với cún cưng

Không cần bất kỳ cô gái nào, Jonathan đã ngỏ ý mời Noodle - cún cưng thành bạn đồng hành trong bộ ảnh tình yêu lãng mạn.

 

Mới đây, Jonathan Graziano, một cây viết điển trai đến từ New York đã khiến nhiều chị em xao lòng bởi bộ ảnh đẹp rạng rỡ cùng 'tình nhân' Noodle.

Vào ngày Lễ tình nhân, khi các cặp đôi tay trong tay cùng người thương thì Jonathan đã có một ý tưởng đầy bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh với thú cưng của mình. Jonathan thậm chí còn viết cả những lời âu yếm mà bình thường chỉ những cặp yêu nhau mới thốt ra được: "Đó là thứ tình yêu sét đánh. Lần đầu tiên nhìn thấy Noodles tôi đã nghĩ đó mới chính là giấc mơ của tôi". 'Cặp đôi' cùng nhau thực hiện một bộ ảnh trong dịp Valentine và nhận được nhiều quan tâm của người xem.

chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-4

Anh chàng điển trai cùng thú cưng thực hiện bộ ảnh.

chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung

Anh chàng còn khoe chiếc nhẫn đôi cùng lời mời Noodle làm bạn đồng hành trong ngày Valentine.

Jonathan và chú chó cưng thậm chí còn đeo nhẫn đôi cùng với nhau: 'Tôi và Noodle đã sắm một cặp nhẫn để đeo nhưng không may một chiếc của Noodle lại bị rơi lúc đang làm bữa tối. Không vấn đề gì, tôi đã ngay lập tức đặt chiếc khác về rồi'. Jonathan có ý tưởng sẽ cùng thú cưng Noodle dành hẳn ngày Valentine để đi ăn uống, dạo chơi, và xem những bộ phim hài.

Nhiều bình luận khen ngợi bộ ảnh, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Jonathan có chút kỳ cục về tâm lý. Tuy nhiên anh chia sẻ mỗi người đều có quyền riêng để yêu thương và đây chính là cách mà Jonathan đáp trả lại câu hỏi tại sao lại chưa lấy vợ của mọi người.

chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-1

Jonathan sẽ đi dạo, ăn uống và xem phim cùng Noodle.

"Tôi hy vọng mọi người có thể tìm được niềm vui và hạnh phúc khi xem những bức ảnh này. Tôi nghĩ Valentine là một ngày mà có rất nhiều người không mong muốn, thậm chí ghét bỏ tuy nhiên qua bộ ảnh tôi chỉ mong họ sẽ thôi lo lắng, tiêu cực trong dịp lễ này". Jonathan chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rạng rỡ của 'cặp đôi' đặc biệt này:

chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-3
chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-5
chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-6
chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-7
chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-8
chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-10
chang-trai-noi-khong-voi-phai-dep-vi-so-thich-yeu-cun-cung-9

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.