Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chẳng cần xuất hiện, Suboi vẫn khiến khán giả thích thú với thông điệp về “cơm, áo, gạo, tiền”

Suboi tiếp tục trình làng ca khúc “Cho không”, hứa hẹn sẽ khiến mọi người thích thú về thông điệp mà nữ rapper muốn gửi đến.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ "nói ít, làm nhiều", Suboi liên tục khiến khán giả bất ngờ với những hoạt động mang tính đột phá. Mới đây, Suboi cho ra mắt sản phẩm mang tên Cho không. Đây là ca khúc được cô thực hiện với ý tưởng hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đó.

Chẳng cần xuất hiện, Suboi vẫn khiến khán giả thích thú với thông điệp về ‘cơm, áo , gạo, tiền” - Ảnh 1.

 

"Cho Không là sản phẩm Su muốn gửi tới những người đặc biệt, những người đã lớn lên cùng Su và những người trong độ tuổi từ 25, những người mà trong độ tuổi đó ai cũng phải đi làm kiến tiền lo cho tương lai, phải đi làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Họ phải đối diện với những người sếp khó khăn, những complain từ khách hàng. Dù cố gắng hết sức rồi nhưng mà người ta cứ đòi thêm vì khách hàng không hiểu quá trình làm việc của mình như thế nào. Ca khúc Cho Không chính là dành cho những tâm tư của khán giả như vậy", Suboi chia sẻ.

Chẳng cần xuất hiện, Suboi vẫn khiến khán giả thích thú với thông điệp về ‘cơm, áo , gạo, tiền” - Ảnh 2.

 

Bên cạnh đó, trong sản phẩm âm nhạc Cho không, Suboi bỏ việc áp lực phải xuất hiện trong MV và thay vào đó là một sản phẩm hoàn toàn không có sự xuất hiện của cô.

Sản phẩm Cho Không do Sally Trần làm đạo diễn. Cô đã mất rất nhiều thời gian ở New York để thực hiện ca khúc Cho Không bằng cách set và quay Stop Motion. Suboi giao phó toàn bộ công việc cho người bạn đạo diễn và cô vô cùng thích thú khi nhận được sản phẩm với ý tưởng mới lạ.

Chẳng cần xuất hiện, Suboi vẫn khiến khán giả thích thú với thông điệp về ‘cơm, áo , gạo, tiền” - Ảnh 3.

 

MV với thông điệp tất cả những thứ có được đều phải lao động. Những bạn trẻ ngày nay, đặc biệt những bạn trẻ ở Việt Nam, nhìn vào thành công, bề ngoài của một người nào đó trên mạng xã hội và nghĩ rằng thành công dễ đến và suốt ngày ngồi mơ tưởng, trông chờ vào may mắn. Không có thành công nào tự nhiên mà có hay từ trên trời rơi xuống, cần phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực để đạt được thành quả mình muốn. Chính vì vậy trong MV Cho Không, mọi người sẽ thấy hình ảnh của con mèo tài lộc, may mắn được xuất hiện đầy ẩn ý.

MV "Cho Không" - Suboi.

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.