Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chẳng cần đợi tới MV ‘One Shot’, Mỹ Tâm từng khóc nức nở ngay trên sân khấu thế này

Dù là 1 nghệ sĩ bản lĩnh, thế nhưng Họa mi tóc nâu lại không thể giấu được nước mắt trước đông đảo khán giả ngay trong phần trình diễn của mình.

Những ngày qua, khán giả yêu nhạc đã dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm mới toanh từ Mỹ Tâm. MV Đâu chỉ riêng em với việc đơn giản hóa hình ảnh để tập trung cảm xúc bằng định dạng one shot (1 góc máy). Ca khúc sau 2 ngày phát hành đã vượt mốc 2 triệu lượt xem cũng như nhận được “bão” chia sẻ từ người hâm mộ và đông đảo sao Việt.

 

 

MV Đâu chỉ riêng em

 

Khoảnh khắc “thần thánh” trong MV khi Mỹ Tâm quá xúc động và bật khóc.

 

Tuy nhiên, chẳng cần đợi tới MV one shot này, Mỹ Tâm cũng từng khóc nức nở ngay trên sân khấu vì xúc động. Đây là 3 sân khấu mà Họa mi tóc nâu đã không thể kìm lòng và khóc nấc khi đang trình diễn.

 

Ước gì 

 

Nếu bạn từng có mặt tại SVĐ QK7 để thưởng thức liveconcert HeartBeat của Mỹ Tâm, chắc chắn sẽ khó có thể quên khoảnh khắc Họa mi tóc nâu khóc như mưa khi hát Ước gì. Ca khúc được lựa chọn ở phần cuối chương trình thực sự khiến những cảm xúc lan tỏa đêm hôm đó được gom đầy. Và cho tới khi project thả bóng ngập trời từ fan Mỹ Tâm diễn ra và nhạc Ước gì vang lên, nữ ca sĩ đã không thể kìm được nước mắt. Khoảnh khắc này cũng được ghi lại đầy đủ trong DVD phát hành 1 năm sau đó.

 

 

Hình ảnh Mỹ Tâm khóc trong ca khúc Ước gì.

 

 

Đây là khoảnh khắc được các fan bình chọn là đẹp nhất trích từ concert Heart Beat.

 

 

Dự án thả bóng ngập trời từ fan.

 

 

My Friend

 

Cũng trên sân khấu Heart Beat, Mỹ Tâm chơi guitar và khóc nấc khi hát My Friend. Sân khấu tối giản chỉ để tập trung vào màn hình rực rỡ với hình ảnh của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - Người anh trai thân thiết trong nghề của Họa mi tóc nâu. Cô cũng chia sẻ ngay khi hoàn thành bài hát: “Tôi dành ca khúc này cho anh Huỳnh Phúc Điền. Có thể ngay lúc này anh cũng đang đứng ở 1 nơi nào đó để nghe Tâm hát”.

 

 

Mỹ Tâm khóc khi hát về cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trên sân khấu Heart Beat.

 

 

 

 

Tình mẹ

 

Tháng 4/2017,  một chương trình về các mảnh đời khó khăn, nghị lực vươn lên trong cuộc sống đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mỹ Tâm là một trong những gương mặt nghệ sĩ xuất hiện. Được nghe về câu chuyện của Nghĩa - Cậu con trai trưởng thành dựa hẳn vào đôi vai gầy của mẹ, đi qua hành trình 2000 ngày đầy đớn đau để tìm lại sự sống, nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động. Khoảnh khắc nữ ca sĩ không thể kìm lại nước mắt khi hát Tình mẹ nhận được sự chia sẻ của cư dân mạng.

 

 

Sau phần trình diễn, Họa mi tóc nâu gửi lời xin lỗi tới 2 mẹ con Nghĩa cũng như khán giả vì đã không thể hát trọn vẹn sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy bởi quá xúc động.

 

 

 

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.