Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng bác sĩ trẻ 'dành cả thanh xuân' để sưu tầm Doraemon
Trần Hưng Anh yêu mến chú mèo máy nên sưu tầm cả một 'gia tài' đồ sộ các vật dụng in hình Doraemon.

Những hình ảnh về BST Doraemon gồm đủ loại vật dụng từ đồ dùng đến vật trang trí đang được nhiều người dùng Facebook chia sẻ. Nhiều ý kiến hài hước bình luận chủ nhân của BST chắc hẳn đã phải dùng cả tuổi thanh xuân để sưu tầm.

chang-bac-si-dien-trai-so-huu-bst-do-dung-doaremon-hoanh-trang

BST vật dụng liên quan đến Doraemon của chàng bác sĩ trẻ.

Chủ nhân của BST này là Trần Hưng Anh (28 tuổi), bác sĩ răng hàm mặt, đang công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Chia sẻ với iOne, anh Hưng Anh cho biết có sở thích sưu tập Doraemon từ nhỏ vì nó gắn bó với tuổi thơ của mình. Ngày xưa anh có đọc truyện và cứ tưởng tượng Doraemon có thể biến điều ước thành sự thật. "Ngày xưa không có điều kiện, ăn sáng chỉ có 2-3k lấy đâu ra tiền để sưu tầm. Sau này mình đi du học, được đi đây đó, cứ gặp hình ảnh chú mèo máy này ở đâu đều mua cho bằng được. Mình có cô em gái cũng là fan của Doraemon. Mỗi lần đi đâu, hai anh em lại xách về một ít nên giờ mới nhiều đến như thế", anh nói.

Các vật dụng từ chăn gối, đồ dùng học tập đến quần áo, giày dép... đều có hình ảnh của Doraemon. Gia đình Hưng Anh phải đóng kệ, tủ mới để hết số đồ trong BST "khủng".

 
 
chang-bac-si-dien-trai-so-huu-bst-do-dung-doaremon-hoanh-trang-1

Hưng Anh thích sưu tầm Doraemon nhưng có tính cách trưởng thành.

Kể về một kỷ niệm đáng nhớ liên quan đến Doraemon, chàng bác sĩ kể: "Ngày mình còn học đại học, mình có tham gia vào một ban nhạc. Có một cô bé ngày đó thích mình nên đã mua sticker hình Doraemon rồi dán lên cây violin. Khi mình lên sân khấu biểu diễn thì phát hiện trục trặc. Nhìn lại mới biết cô bé ấy đã dán vào lỗ hộp cộng hưởng. Lúc đó gấp quá, lại xé không ra nên mình đục lỗ qua miếng dán đó luôn. Khi lên sân khấu bị tụi nó cười trêu, chỉ muốn độn thổ".

28 tuổi nhưng Hưng Anh vẫn thích Doraemon chỉ đơn giản vì nó gắn liền với tuổi thơ. "Ai đánh giá mình trẻ con qua BST ấy, mình không quan tâm. Mình tự nhận thấy bản thân là người trưởng thành và luôn hoàn thành tốt công việc", chàng trai tự tin.

chang-bac-si-dien-trai-so-huu-bst-do-dung-doaremon-hoanh-trang-2

Một số bức vẽ của chàng bác sĩ 8x.

Chàng bác sĩ 8x đời cuối còn có năng khiếu hội họa và âm nhạc. Hiện anh vẫn là người độc thân vui tính. "Mình vừa về Việt Nam sau du học, công việc bận rộn cứ 11-12 tiếng đồng hồ một ngày nên chưa quen ai", anh vui vẻ cho hay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.