Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chân Tử Đan phải mua bảo hiểm vì Mike Tyson

Trong chiến dịch quảng bá "Diệp Vấn 3" khi phim sắp công chiếu tại Đại lục, tài tử họ Chân đã nói về áp lực lớn khi làm việc chung và có cảnh đấu tay đôi với cựu võ sĩ hạng nặng.

Trong sự kiện ngày 1/3 tại Bắc Kinh, Chân Tử Đan, Mike Tyson và Trương Tấn có dịp hội ngộ trong buổi họp báo quảng bá Diệp Vấn 3. Nam diễn viên được mệnh danh ông hoàng võ thuật Trung Hoa tiết lộ chuyện phải mua bảo hiểm khi đóng chung với Mike Tyson.

Chân Tử Đan khẳng định anh rất áp lực khi biết bạn diễn là võ sĩ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.

Chân Tử Đan phải mua bảo hiểm vì Mike Tyson
Mike Tyson và Chân Tử Đan trong buổi họp báo vào ngày 1/3 tại Bắc Kinh. Ảnh: Sina.

“Mọi người đều biết anh ấy là nhà vô địch. Khi phải đóng tay đôi cùng Mike, tôi luôn trong tư thế đưa hai tay sẵn sàng phòng vệ. Hỏi tôi có lo sợ cảnh bị thương không à? Có chứ, việc đầu tiên tôi làm khi đóng Diệp Vấn 3 là mua bảo hiểm. Sau đó, tôi phải trao đổi cùng chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình về những cảnh đối kháng tay đôi, sắp xếp để tôi không bị trúng đòn.

Anh ấy là nhà vô địch và chưa có kinh nghiệm diễn xuất, đó là điểm đáng sợ. Tôi vừa phải tập trung vào nhân vật Diệp Vấn vừa phải chú ý, lo lắng liệu Mike Tyson có quên việc đang đóng phim và ra đòn nặng”.

Nam diễn viên không chuyên - Mike Tyson - cười vì tình tiết này. Mike cũng không ngờ mình lại bị đả thương bởi một diễn viên. 

“Khi công bố có tên tôi trong danh sách diễn viên, nhiều người đã lo lắng cho Chân Tử Đan. Ngay cả vợ anh ấy cũng cảm thấy bất an. Không người nào nghĩ tới sự an toàn của tôi cả. Nhưng sau đó, tôi mới là người bị thương và vẫn không ai tin điều đó”.

Chân Tử Đan phải mua bảo hiểm vì Mike Tyson
Chân Tử Đan mua bảo hiểm sau khi biết đóng chung với Mike Tyson. Ảnh: TPG.

Nhận định về vai diễn Diệp Vấn, Chân Tử Đan cho biết trong 33 năm diễn xuất, đây là vai anh tâm đắc nhất. “Tôi muốn mang đến hình ảnh Diệp Vấn tài giỏi, thân thiện, là bằng hữu đáng tin cậy”.  Tài tử tin rằng, dự án là tác phẩm kinh điển trong dòng phim võ thuật hành động Trung Hoa.

“Hai cảnh tôi tâm đắc nhất trong phim đó là cảnh tay đôi đấu Mike Tyson và cảnh chạm trán Trương Tấn. Đó là những cảnh hành động kinh điển”.

Diệp Vấn 3 ra mắt khán giả Đại lục vào ngày 4/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.