Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chân Tử Đan có thể chỉ đóng một phim ‘Star Wars’ duy nhất

Khương Văn vô tình hé lộ cái kết không có hậu dành cho nhân vật của Chân Tử Đan trong tập phim ngoại truyện “Chiến tranh giữa các vì sao” tại sự kiện họp báo diễn ra ở London, Anh.

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 1
Ngày 15/7, phóng viên Zing.vn có mặt tại buổi họp báo của bom tấn Rogue One: A Star Wars Story diễn ra ở xứ sở sương mù. Sự kiện nằm trong khuôn khổ lễ hội thường niên Star Wars Celebration Day, thu hút hàng nghìn fan của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao đến tham dự. Toàn bộ dàn diễn viên đều có mặt để chia sẻ những thông tin mới nhất về bộ phim cho người hâm mộ và giới truyền thông quốc tế.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 2
Đối với khán giả châu Á, cái tên được quan tâm nhất ở Rogue One là ngôi sao hành động Chân Tử Đan. Ở tuổi 52, anh vẫn rất phong độ trên sân khấu.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 3
Chân Tử Đan không phải là diễn viên châu Á duy nhất trong Rogue One, bởi bên cạnh anh còn có Khương Văn. Bộ đôi sao Hoa ngữ sắm vai hai người bạn thân Chirrut và Baze trên màn ảnh. Một người thích dùng súng, một người thích dùng gậy và võ thuật; một người tin vào Thần lực, còn người kia thì không. Tuy khác nhau là vậy, họ luôn sát cánh trong các phi vụ sinh tử.
Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 4
Khương Văn nhấn mạnh về khả năng tiếng Anh hạn chế của bản thân. Nhưng ông vô tình để lộ một chi tiết quan trọng trong Rogue One. Đó là việc nhân vật Chirrut của Chân Tử Đan sẽ bỏ mạng, và sự kiện khiến Baze của Khương Văn hoàn toàn thay đổi. MC sự kiện là nữ diễn viên Gwendoline Christie - người từng tham gia Star Wars: The Force Awakens (2015), lập tức phải cắt lời ông.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 5
Khương Văn buộc phải nhanh chóng khép lại phần chia sẻ của ông bằng lời kết luận rằng: “Nhân vật của tôi luôn mang theo một khẩu súng, một khẩu súng rất to. Có vậy thôi”, trong lúc khán phòng chưa hết ngạc nhiên bởi “sự cố” tiết lộ nội dung ngay trước đó.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 6
Nếu điều đó là sự thật, đây có thể là bộ phim Star Wars duy nhất mà Chân Tử Đan sẽ tham gia. Trước đó, anh quyết định tham gia bom tấn một phần bởi tình yêu của hai cậu quý tử dành cho thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao. Ngược lại, Star Wars cần anh để mở rộng thương hiệu tại khu vực châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Một tờ báo Singapore từng đưa thông tin rằng cát-xê của Chân Tử Đan cho Rogue One là 6,6 triệu USD (chưa kể % đến từ doanh thu), tức cao nhất trong dàn diễn viên.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 7
Trên thực tế, vai chính trong Rogue One không thuộc về Chân Tử Đan. Bộ phim theo chân Jyn Erso, nhân vật nữ nhi mới do Felicity Jones thể hiện. Những sự kiện trong tác phẩm diễn ra giữa phần ba Revenge of the Sith (2005) và phần bốn A New Hope (1977), khi quân Nổi loạn muốn đánh cắp bản thiết kế vũ khí hủy diệt Death Star và đặt niềm tin ở một nhóm cá nhân nằm ngoài pháp luật do Jyn đứng đầu.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 8
Felicity Jones là “bông hồng mới” của xứ sở sương mù trong thời gian qua. Năm nay cô 32 tuổi, từng một lần nhận đề cử Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc khi sắm vai Jane - người vợ đầy tâm trạng của khoa học gia Stephen Hawking trong bộ phim gây tiếng vang The Theory of Everything (2014). Bên cạnh Rogue One, cô còn xuất hiện trong một tác phẩm bom tấn khác ra rạp vào cuối năm nay là Inferno - Hỏa ngục, đóng cặp với Tom Hanks.
Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 9
Chỉ huy Krennic có màn xuất hiện hoành tráng trên sân khấu cùng các binh lính của gã. Đây là nhân vật phản diện trong Rogue One, do tài tử Ben Mendelsohn thể hiện. Ông tự tin Krennic là một ác nhân đặc biệt bởi gã luôn biết cách “hành động rất sexy”.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 10
Robot là một phần không thể thiếu trong các phim Star Wars. Với Rogue One, đó là K-2SO với phần giọng nói do nghệ sĩ Alan Tudyk thể hiện. Anh cho biết do bị lập trình không đúng quy cách trong quá trình thay đổi chủ nhân, chú người máy thường xuyên bất tuân lệnh và “tỏ thái độ” với Jyn Reso.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 11
Tài tử da màu Forest Whitaker cảm ơn nhà sản xuất đã giao cho mình vai Saw Gerrera. Đây là nhân vật rất quen thuộc trong Star Wars: The Clone Wars, đồng thời là cái tên đầu tiên được chuyển thể lên màn bạc từ series phim hoạt hình ăn khách.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 12
Mads Mikkelsen là người kiệm lời nhất trong đoàn làm phim bởi anh buộc phải giữ kín bí mật về nhân vật Galen Erso - cha đẻ của Jyn Erso. Hiện người ta chỉ biết rằng Galen sở hữu một phát minh có thể khiến cục diện toàn ngân hà thay đổi, nên ông bị nhiều thế lực theo đuổi và dẫn tới cảnh phải chạy trốn. Tài tử người Đan Mạch từng được nhiều người yêu mến qua vai ác nhân Le Chiffre trong tập phim Casino Royale (2006) thuộc loạt 007, cũng như bộ phim The Hunt (2012) và series truyền hình Hannibal.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 13
Đạo diễn Gareth Edwards bộc bạch khó khăn lớn nhất của anh trong quá trình làm phim là việc phải “kiềm chế máu fan” bởi anh là người hâm mộ Star Wars từ khi mới 10 tuổi, cũng như giữ kín bí mật với mọi người xung quanh về nội dung của Rogue One. Anh cho biết mình cảm thấy “nổi da gà” khi nhận được cuộc điện thoại từ George Lucas - tác giả ba phim Star Wars đầu tiên, với những lời tư vấn cho bộ phim mới.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 14
Có khoảng hơn 4.000 người đã có mặt tại khán phòng Celebration Stage để theo dõi buổi họp báo đặc biệt của bom tấn Rogue One. Để nhận được vé vào cửa và có được vị trí tốt, nhiều người sẵn sàng xếp hàng từ suốt 6 giờ sáng cho tới 3 giờ chiều.

 

Chan Tu Dan co the chi dong mot phim ‘Star Wars’ duy nhat hinh anh 15
MC sự kiện là Gwendoline Christie chụp hình selfie với dàn diễn viên của Rogue One. Bộ phim dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 16/12.

 

Theo zinf

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.