Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chân Tử Đan cảm ơn mẹ khi mang ‘Diệp Vấn 3’ đến Bắc Mỹ

Ngôi sao hành động võ thuật người Hong Kong cho rằng mẹ chính là người đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp thành công hiện tại của anh.

Sau khi công phá phòng vé các quốc gia châu Á, Diệp Vấn 3 chính thức ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 22/1. Chân Tử Đan - ngôi sao sắm vai nhất đại tông sư môn phái Vịnh Xuân Quyền, cùng cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson có mặt tại buổi ra mắt tác phẩm hành động võ thuật diễn ra tại Los Angeles trong tối 21/1.

Chân Tử Đan cảm ơn mẹ khi mang ‘Diệp Vấn 3’ đến Bắc Mỹ
Chân Tử Đan xuất hiện cùng vợ là Uông Thi Thi tại buổi ra mắt của Diệp Vấn 3 tại Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Xinhua

Diệp Vấn 3 lấy bối cảnh khoảng 10 năm sau phần hai, khi Diệp Vấn cùng gia đình đã có cuộc sống ổn định tại Hong Kong. Tuy nhiên, ngôi trường tiểu học của con trai ông khi đó bị bè đảng từ một công ty nhà đất quấy phá, buộc võ sư cùng các đệ tử phải ra tay. Cũng trong thời gian đó, vợ Diệp Vấn lâm bệnh nặng mà ông không hề hay biết.

Trên thảm đỏ buổi ra mắt Diệp Vấn 3 tại Mỹ, khi được hỏi về các cảnh võ thuật trong tác phẩm, Chân Tử Đan chia sẻ: “Tôi nghĩ đây rốt cuộc cũng chỉ là một bộ phim thôi. Điều quan trọng nhất là phải thể hiện được thần thái của nhân vật. Tôi nghĩ biết võ thuật là một lợi thế, nhưng cần phải trau dồi các kỹ năng diễn xuất khác thì mới có thể sắm vai Diệp Vấn”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên 52 tuổi muốn gửi lời cảm ơn mẹ khi bà là người đầu tiên dạy võ cho anh. “Khả năng võ thuật của bản thân lúc này đến từ mẹ tôi. Bà đã đặt nền móng vững chắc từ lúc tôi còn nhỏ. Tôi cần phải cảm ơn mẹ vì điều đó”.

Chân Tử Đan cảm ơn mẹ khi mang ‘Diệp Vấn 3’ đến Bắc Mỹ
Mike Tyson cho rằng những áp lực thời còn là vận động viên quyền anh giúp anh không gặp khó khăn khi đóng phim cùng Chân Tử Đan. Ảnh: AP

Trong Diệp Vấn 3, Mike Tyson sắm vai Frank - kẻ đứng sau những vụ quấy phá ngôi trường tiểu học của con trai Diệp Vấn, và sau đó có một cuộc đấu tay đôi với nhất đại tông sư. Cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới giải nghệ cách đây một thập kỷ, và sau đó không ít lần tái xuất trên màn bạc như trong bộ phim hài The Hangover (2009).

Hồi tưởng lại quãng thời gian đặt chân tới Hong Kong để tham gia Diệp Vấn 3, Mike Tyson nói: “Tôi vốn quen chịu áp lực nên không gặp nhiều khó khăn. Tôi nghĩ đó là một lợi thế khó bàn cãi”. Anh cũng không quên nhắc lại rằng các cảnh hành động trong phim đều do họ tự mình thể hiện, và điều đó giúp tác phẩm nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả phương Đông.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.