Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chán làm 'hoa hậu ngoan hiền', Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật

Hương Giang cho biết cô sẽ thực hiện một sản phẩm giống như "Em Không Hối Tiếc" để thỏa mãn đam mê bị đè nén bởi áp lực giữ gìn hình ảnh chuẩn mực hoa hậu.

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tên tuổi của Hương Giang Idol lên như diều gặp gió. Đây có lẽ là bước ngoặt lớn nhất từ trước đến nay của người đẹp sinh năm 1991, khi khán giả thấy được sự thay đổi không chỉ trong cử chỉ, lời nói, phong cách âm nhạc của cô cũng chịu sự ảnh hưởng nhất định.

Chán làm hoa hậu ngoan hiền, Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật-1​​​

Không còn một Hương Giang quyến rũ, mãnh liệt và táo bạo như những MV đầu sự nghiệp, giọng ca gốc Hà Nội hướng tới hình ảnh trưởng thành, chín chắn, được áp dụng cực thành công trong loạt MV “vũ trụ người thứ 3” ADODDA.

Dẫu vậy, theo lời tâm sự từ nữ ca sĩ, trong sâu thẳm con người cô luôn khao khát được trở về làm chính mình, “một Hương Giang với đôi mắt mơ màng say sưa mù quáng đắm chìm trong tình yêu không cần biết ngày mai sẽ thế nào".

Chán làm hoa hậu ngoan hiền, Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật-2

Chia sẻ lại MV Em Không Hối Tiếc, “đứa con tinh thần” từng nhận về không ít chỉ trích vì có những hình ảnh quá táo bạo, dán nhãn 16+, Hương Giang cho biết trong thời gian tới, chắc chắn cô sẽ thực hiện một sản phẩm mang hơi hướng giống như Em Không Hối Tiếc nhằm thỏa mãn đam mê bấy lâu bị đè nén bởi áp lực giữ gìn hình ảnh chuẩn mực hoa hậu.

Nhiều năm trôi qua giờ mình có rất nhiều MV hot top trending các kiểu nhưng thật sự ngoài những MV drama mình rất tâm huyết thì Mood của mình và ẩn sâu trong con người những điều mình muốn làm và suy nghĩ đều có phần nổi loạn hơn những gì mình thể hiện ra ngoài!

Nhất định sẽ sớm làm lại một video như thế này không có áp lực của hoa hậu, của top trending hay của bất cứ một điều gì khác, chỉ còn lại một Hương Giang với đôi mắt mơ màng say sưa mù quáng đắm chìm trong tình yêu không cần biết ngày mai sẽ thế nào" – Hương Giang khẳng định chắc nịch về dự án nóng bỏng tay.

Dưới bài đăng của Hương Giang, đông đảo người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ nhiệt liệt với quyết định này, tuy nhiên vẫn có ý kiến tỏ ra lo ngại bởi trước kia Em không hối tiếc đã từng bị Cục biểu diễn “tuýt còi” vì ngập tràn cảnh nóng.

Tại thời điểm lên sóng, MV này đã vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Hương Giang và đạo diễn Gin Trần đã phải thức suốt 3 đêm để dựng lại toàn bộ MV, cắt 50% số cảnh nóng và gắn mác 16+ thay vì 18+ như trước đó.

Chán làm hoa hậu ngoan hiền, Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật-3Chán làm hoa hậu ngoan hiền, Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật-4Chán làm hoa hậu ngoan hiền, Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật-5Chán làm hoa hậu ngoan hiền, Hương Giang tuyên bố tung MV nóng bỏng 16+ đúng tính cách thật-6

Bởi vậy, lo lắng của người hâm mộ là không thừa và hoàn toàn có cơ sở dù hiện tại Hương Giang đã có vị trí nhất định tại showbiz Việt. Chưa rõ MV táo bạo này sẽ được lên sóng vào thời điểm nào, song có vẻ các fan của Hương Giang đang đứng ngồi không yên trước “thính thơm” này lắm rồi.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.