Press Esc to close

Thông tinWorld
Chân dung và lời khai của kẻ sát hại vợ sắp cưới rồi tự tử bất thành ở Đà Nẵng

Liên quan đến vụ nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới rồi tự tử tại Đà Nẵng, nghi can đã bình phục và khai nhận hành vi phạm tội.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân tại đường Trường Chinh, phường Hoà Phát, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới rồi tự tử.

Theo thông tin mới nhất trên VTC, sau nhiều ngày điều trị, nghi can trong vụ án là Nguyễn Viết Quyết (sinh năm 1994, trú tại TP. Vinh, Nghệ An) đã bình phục và khai nhận hành vi giết người. 

sat hai vo sap cuoi 1

Chân dung nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới tại Đà Nẵng - Ảnh: VTC

Theo đó, Quyết khai có quan hệ tình cảm với N.T.P.T (sinh năm 1994). Năm 2019, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi, dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Trong khoảng thời gian này, Quyết chuyển đến nhà T. sống chung. Vào ngày 26/9, Quyết chở mẹ T. đi làm rồi quay về nhà. Lúc này Quyết thấy vợ sắp cưới đi ra ngoài, sau đó quay về rồi chuẩn bị đi tiếp. Khi Quyết đang ngồi xem tivi thì nhìn thấy điện thoại trên bàn có tin nhắn nên lấy xem. Sau khi kiểm tra, Quyết thấy tin nhắn của một thanh niên tên D. nhắn cho T. với lời lẽ hết sức ngọt ngào. 

Ngay khi Quyết đang đọc tin nhắn, T. từ phòng thay đồ đi ra và giật lại điện thoại của mình nhưng không được. Trong lúc xảy ra xô xát, Quyết đánh T. thì bị vợ sắp cưới dùng dao cứa vào bụng. Sau khi đoạt được dao, Quyết ghì dao vào cổ nạn nhân để tra hỏi về mối quan hệ với người thanh niên tên D. thế nhưng T. chỉ trả lời qua loa.

Vì quá tức giận, Quyết bóp cổ nạn nhân cho đến khi bất động rồi mới buông tay. Sau khi gây án, đối tượng đã khóa cửa phòng, tìm dao lam để tự tử. Sau khi mẹ nạn nhân đi làm về thì phát hiện vụ việc. Khi được đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã tử vong, Quyết may mắn được cứu sống.

sat hai vo sap cuoi 1

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của T. - Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 26/9, bà Thuỷ đi làm về thì phát hiện con gái là N.T.P.T tử vong, chồng sắp cưới của T. nằm bất động bên cạnh. Ngay khi nhận được tin từ người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Được biết trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, giữa cặp đôi từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn tình cảm. 

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.