Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chân dung 'sẻ lớn' Thùy Trang, một trong bộ tứ bạn thân 10 năm khăng khít của Tăng Thanh Hà

Là vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng Thùy Trang lại được biết đến nhiều hơn vì là thành viên xinh đẹp trong hội bạn thân của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà sau thời gian kết hôn rồi sinh con đã gần như lui hẳn khỏi làng giải trí. Dạo gần đây, người ta ít thấy nàng ngọc nữ xuất hiện trong các sự kiện.

Tuy nhiên, cô vẫn vi vu cùng hội bạn thân gồm diễn viên Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang (bà xã của ca sĩ Anh Khoa). Mối quan hệ khăng khít của họ đã kéo dài 10 năm nay, từ khi còn là những cô gái cho đến khi làm mẹ và 4 người bạn gặp gỡ, tụ tập nhau rất thường xuyên.

Bốn người với bốn vẻ đẹp, bốn tính cách, màu sắc khác nhau. Cả bốn người đều có đời tư "sạch sẽ" và không ồn ào scandal. Tình bạn đó đến nay đã được 10 năm nhưng họ cứ như bị thời gian bỏ quên vậy, càng nhiều tuổi lại càng đẹp mặn mà, quyến rũ.


Hội bạn thân 10 năm của Tăng Thanh Hà vẫn son trẻ như ngày nào.

Nếu như Thân Thúy Hà nổi tiếng là một diễn viên, Bùi Việt Hà từng là MC đắt show thì Thùy Trang lại chỉ được nhiều người biết đến hơn sau khi trở thành vợ của ca sĩ chuyên dòng nhạc rock Phạm Anh Khoa.

Và có một điều đặc biệt là cho đến giờ, 4 con người đó vẫn gọi nhau bằng biệt danh vô cùng thú vị. Trong đó, diễn viên Thúy Hà lớn nhất "bị" gọi là "Đại bàng", kế đó là MC Bùi Việt Hà là "Bồ câu", Thùy Trang là "Sẻ lớn" còn Tăng Thanh Hà là "Sẻ nhỏ".

4 cô nàng với biệt danh thuộc họ lông vũ luôn xinh đẹp và tươi trẻ.

Nếu như Tăng Thanh Hà là "sẻ nhỏ" thì bà xã Phạm Anh Khoa, Thùy Trang (thứ hai bên trái vào) lại được gọi là "sẻ lớn".

Hội bạn thân khăng khít gắn bó.

Thùy Trang "sẻ lớn" sinh năm 1979 và hơn chồng đến tận 6 tuổi. Cuộc sống của Thùy Trang trước kia và bây giờ vốn cũng rất bình lặng nhưng vẻ đẹp mặn mà vì hạnh phúc gia đình của cô thì luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Từ trước đến nay, cô chưa từng có hoạt động nào trong showbiz nhưng mối tình của hai người lại được bạn bè trong giới tác hợp, mà cụ thể là chính Tăng Thanh Hà. Thùy Trang và Phạm Anh Khoa trước khi đến được với nhau đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình và những thử thách khó khăn khi sống chung.

Hai người kết hôn năm 2008 nhưng Thùy Trang rất ít khi xuất hiện bên cạnh chồng, cùng với đó, Phạm Anh Khoa cũng rất kiệm lời về vợ cũng như gia đình bé nhỏ của mình.

Thùy Trang ít xuất hiện cùng chồng trước truyền thông và là người khá giản dị.

Phạm Anh Khoa sau này mới công khai ảnh của vợ nhiều hơn sau khi cô chính thức trở thành trợ lý của anh.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có hạnh phúc như hiện tại, hai người đã phải trải qua không ít sóng gió.

Sau khi về chung một nhà với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang phải bỏ công việc kế toán của mình để chuyển sang quản lý công việc cho chồng. Thùy Trang vẫn luôn được biết đến là người luôn đứng sau thành công của chàng rocker nam tính này.

Hiện tại, cô đã góp phần đưa tên tuổi của chồng xuất hiện trong nhiều lĩnh vực hơn như điện ảnh và MC chứ không đơn thuần chỉ là âm nhạc nữa.

Hai vợ chồng đang có một ban nhạc tên là PAK band hoạt động rất sôi nổi và một quán cafe cùng tên ở Sài Gòn cũng ăn nên làm ra.

Thùy Trang trước kia là một kế toán nhưng sau đó đã nghỉ việc để làm quản lý cho chồng.

Sau 8 năm kết hôn, tổ ấm của Phạm Anh Khoa có thêm hai thành viên mới: con gái Cào Cào 8 tuổi và con trai thứ hai Châu Chấu 6 tuổi. Trong đó, cậu bé Châu Chấu đã từng gây ấn tượng rất mạnh với khán giả truyền hình kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế.

Cũng theo tiết lộ thú vị từ phía Thùy Trang, 3 trong số 5 hình xăm trên người chồng là dành cho các thành viên trong gia đình. Phạm Anh Khoa xăm tên bé Cào Cào ở ngón nhẫn tay trái, hình bàn tay của bé Châu Chấu trên cánh tay trái, tên vợ ở ngực trái nhưng xăm ngược.

Gia đình hạnh phúc của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang.

Bé Cào Cào và Châu Chấu giờ đã đến tuổi đi học.

Cậu bé Châu Chấu được nhiều người biết đến sau khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế với hình tượng soái ca nhí.

Gia tài của vợ chồng Thùy Trang đến bây giờ được xác định là vô cùng lớn, đó là hai đứa con ngoan ngoãn, xinh xắn; là sự nghiệp ổn định của chồng; là những phút giây gia đình đình hạnh phúc.

Thùy Trang cũng thường xuyên khoe ảnh của gia đình và những câu chuyện thú vị nho nhỏ của bản thân lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, người hâm mộ.

Thùy Trang thường xuyên cập nhật trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trẻ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Qua thời gian chung sống, Thùy Trang cũng dần biết cách để "cầm cương" con ngựa cứng đầu Phạm Anh Khoa và thường xuyên cho anh những lời khuyên đáng giá trong cuộc sống. Và điều đặc biệt, tuy hơn chồng đến 6 tuổi nhưng Thùy Trang lúc nào trông cũng trẻ trung, xinh đẹp.

Nhiều người nếu không nói thì chắc chắn sẽ chẳng thể nhận ra sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi đâu bởi Trang tuy giản dị nhưng tươi trẻ và có khí chất.

Thùy Trang đẹp dần hơn theo thời gian và chẳng mấy ai nhận ra cô hơn chồng đến tận 6 tuổi.

Thùy Trang và cô con gái lớn trong bộ ảnh chụp hồi Tết năm nay.

Nguồn: Tổng hợp

 Anh Đào - Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.