Press Esc to close

Thông tinWorld
Chân dung nữ du học sinh 'hot nhất ngày hôm nay' với nhan sắc xinh đẹp hao hao Á hậu Tú Anh

Chỉ sau vài giờ được chia sẻ trong một hội nhóm trên facebook, hình ảnh của cô gái xinh xắn này đã thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận.

Cô gái hot nhất hôm nay chính là Hoàng Hải Phụng (SN 1999), hiện đang là du học sinh ở Anh quốc. Trước đó, Hải Phụng từng là sinh viên trường Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cô gái nhận được sự quan tâm của nhiều người vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp hài hòa, sắc sảo và có chút hao hao giống Á hậu Tú Anh. 

Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của Hải Phụng 

Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của Hải Phụng 

Chân dung nữ du học sinh 'hot nhất ngày hôm nay' với nhan sắc xinh đẹp hao hao Á hậu Tú Anh 1

Chân dung nữ du học sinh 'hot nhất ngày hôm nay' với nhan sắc xinh đẹp hao hao Á hậu Tú Anh 2

Chia sẻ với báo chí, Hải Phụng cho biết, cô rất bất ngờ khi facebook nhận được hàng trăm lời mới kết bạn cũng như lượt follow tăng lên chóng mặt. Vốn là người kín tiếng, nên khi bất ngờ nổi tiếng, Hải Phụng có chút không quen. Do việc học bận rộn, cô cũng ít khi online mạng xã hội. Tuy vậy, trên trang cá nhân của Hải Phụng cũng có không ít ảnh đời thường. Dường như ai cũng thấy vừa mắt, vừa lòng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, làn da trắng ngần, mịn màng của cô nàng.

Ước mơ của Hải Phụng là trở thành hướng dẫn viên du lịch để được đi đến nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa. Đây cũng là ngành học mà Hải Phụng đang theo học tại Anh. 

Một số hình ảnh xinh đẹp của Hải Phụng: 





 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.