Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chân dung nhóm nhạc mới Hello Yellow của Đông Nhi

Phan Hải Anh, một trong 3 người chiến thắng và trở thành “đồng nghiệp” của Đông Nhi trong tour lưu diễn xuyên Việt cho biết, từ khi bắt đầu chương trình cho đến khi bước lên nhận giải thưởng đối với cô là một quá trình dài, thậm chí có lúc mệt mỏi vì lý do sức khỏe, tự ti về kinh nghiệm sân khấu và kỹ thuật chuyên môn so với thí sinh khác. Dù vậy, cô vẫn cố gắng vượt qua tất cả để theo đuổi đam mê. 

“Khi bước lên sân khấu lớn, tôi chỉ biết hát hết mình dù kết quả có như thế nào đi nữa. Đây là bước ngoặt cho sự nghiệp nên tôi đã dốc sức theo đuổi”, Hải Anh tâm sự.

Chan dung nhom nhac moi Hello Yellow cua Dong Nhi hinh anh 1
Phan Hải Anh trong phần trình diễn Sau tất cả ở đêm chung kết. 

Đó cũng là cảm xúc của Hoàng Ly và Hằng My, hai cô gái xinh đẹp còn lại của Hello Yellow trên hành trình dệt mượt ước mơ âm nhạc. Với cô gái sinh năm 1993 - Phan Hằng My, cuộc thi mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ. Sinh ra ở miền quê Quảng Trị, cô mang trong mình tình yêu âm nhạc cháy bỏng nhưng không đủ điều kiện tiếp xúc nhiều với nghệ thuật. Năm lớp 9, cô xin ba mẹ ra Hà Nội học trung cấp đàn organ ở Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, sau đó tiếp tục thi vào Đại học Sư phạm Âm nhạc để trau dồi thêm.

“Có những ngày, buổi sáng My đi học, buổi chiều tranh thủ đi dạy đàn, đi hát ở phòng trà buổi tối để kiếm thêm thu nhập và sống trong niềm đam mê của đảm bản thân”, Hằng My nhớ lại. Cô cũng gửi lời nhắn đến những bạn thật sự yêu âm nhạc nói riêng và bạn trẻ nói chung, nếu cảm thấy bản thân có tài năng thì đừng sợ hay tự ti mà hãy nuôi hy vọng đến cùng. “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, khi bạn làm điều bạn thật sự mong muốn, bạn sẽ thành công”, My chia sẻ.

Chan dung nhom nhac moi Hello Yellow cua Dong Nhi hinh anh 2
Phan Hằng My, thí sinh thứ 2 đạt được tấm vé lưu diễn cùng Đông Nhi. 

Con đường đến với ước mơ của Nguyễn Hoàng Ly lại khác với Hằng My. Cô được gia đình đồng ý cho bảo lưu kết quả học tập ở Đại học Ngoại ngữ Huế để tham dự cuộc thi và xuất sắc trở thành mảnh ghép cuối cùng của nhóm Hello Yellow.

Chia sẻ về dự định tiếp theo, cô gái đến từ Đà Nẵng cho biết: “Được là một trong 3 thành viên của nhóm Hello Yellow cho đến nay vẫn là điều rất bất ngờ đối với Ly. Hiện nay, nhóm đang ngày đêm tập luyện cho những kế hoạch sắp tới, đặc biệt là lưu diễn xuyên Việt cùng chị Đông Nhi”. 

Chan dung nhom nhac moi Hello Yellow cua Dong Nhi hinh anh 3
Nguyễn Hoàng Ly, cô gái xinh đẹp với mái tóc mềm mượt là mảnh ghép cuối cùng của nhóm Hello Yellow. 

Hải Anh, Hằng My và Hoàng Ly là ba cô gái được phát hiện từ cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng Công ty Sixth Sense Entertainment của Ông Cao Thắng tổ chức. Chương trình đặc biệt ở điểm không chỉ dành riêng cho người yêu ca hát mà còn hướng tới những bạn đam mê trình diễn với nhạc cụ. Trong vòng thi thử tài online, hàng nghìn thí sinh cùng nhau tranh tài để giành được tấm vé vào top 9. Các cô gái được ca sĩ Đông Nhi và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về kỹ năng thanh nhạc, kiến thức nhạc lý, khả năng chơi nhạc cụ và kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Chan dung nhom nhac moi Hello Yellow cua Dong Nhi hinh anh 4
Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/7 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP HCM), 3 mảnh ghép của nhóm Hello Yellow: Hải Anh, Hằng My, Hoàng Ly giành chiến thắng và bắt đầu hành trình dệt mượt ước mơ âm nhạc của mình.

 

Phần thưởng của 3 cô gái là tour lưu diễn xuyên Việt cùng ca sĩ Đông Nhi, cơ hội tham gia trong MV bài hát mới của giọng ca Vì ai, vì anh và ký hợp đồng một năm đào tạo và bảo trợ với công ty Sixth Sense Entertainment. Cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow không chỉ chắp cánh ước mơ cho 3 bạn chiến thắng mà còn truyền cảm hứng đến hàng triệu bạn gái trong cả nước để tự tin thực hiện ước mơ của mình.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.