Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chân dung người vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con

Diễn viên Hải Lý là vợ đầu của Duy Phương nhưng lại không thể có con với ông nên đành chấp nhận để chồng có thêm vợ mới là Lê Giang.

Câu chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang" của Lê Giang vẫn đang gây xôn xao làng giải trí. Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang đã nói rằng cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu. Sau khi sinh con cho Duy Phương, Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng hành hạ đến mức vứt xuống cầu thang, Lê Giang đau đớn đến mức đòi ly dị.

Tuy nhiên, phía nghệ sĩ Duy Phương cho rằng mình đang bị vu khống, đổ vết nhơ hoàn toàn sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống hiện tại. Duy Phương cho biết luật sư sẽ làm rõ với đơn vị sản xuất để sự thật được sáng tỏ. Cùng với đó, phía đài truyền hình cũng đã cho gỡ bỏ tập "Sau ánh hào quang" số của Lê Giang.

Chân dung bà vợ cả của Duy Phương: Ngậm ngùi chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con  - Ảnh 1.

Vì vợ cả không sinh được con nên chấp nhận để Duy Phương có thêm vợ hai là Lê Giang.

Ít ai biết, trước Lê Giang, Duy Phương từng kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vợ cả không thể mang thai và sinh con nên buộc phải xót xa chấp nhận cảnh "chồng chung" và tất cả đều sống dưới 1 mái nhà. Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi, hai vợ chồng có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương chia tay, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Hải Lý vợ cả Duy Phương  - Ảnh 2.

Diễn viên Hải Lý - người vợ đầu tiên của nghệ sĩ Duy Phương.

Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, từng tham gia diễn xuất trong các phim: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạ tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ,... Lỗi diễn quen thuộc của Hải Lý là các dạng vai bà mẹ khó tính, nhiều toan tính nhưng hết mực yêu thương con cái. Sau khoảng thời gian đình đám được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, sự nghiệp của Hải Lý dần đi xuống giống như chuyện hôn nhân, gia đình của mình.

vợ cả Duy Phương  - Ảnh 3.

 

Diễn viên Hải Lý  - Ảnh 4.

Những bộ phim có sự góp mặt của Hải Lý.

Hải Lý vợ cả Duy Phương

Hải Lý chuyên trị các dạng vai bà mẹ khó tính.

diễn viên Hải Lý vợ Duy Phương  - Ảnh 6.

 

Chân dung bà vợ cả của Duy Phương: Ngậm ngùi chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con  - Ảnh 7.

Cô từng là gương mặt diễn viên đình đám xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.