Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chán cao gót, sao Việt rủ nhau diện giày hở gót hơn chục triệu của Gucci

Kiểu giày hở gót thoạt nhìn có vẻ như dép lê đến từ nhà mốt Gucci với giá trị trung bình lên đến hơn 15 triệu đồng được rất nhiều sao Việt ưa thích tuy đã trình làng khá lâu trước đó.

 

Thanh Hằng sỡ hữu 2 đôi giày Gucci hở gót. Siêu mẫu kết hợp mules gắn lông phía sau gót cùng quần âu thanh lịch.

Một lần khác cô kết hợp chân váy với đen với giày hở gót kim tuyến lấp lánh.

Đôi giày có tên đầy đủ là Princetown glitter slipper, hiện tại được bán với giá 535 bảng Anh, tương đương gần 17 triệu đồng.

Không thua kém, Minh Triệu cũng tậu cho mình 2 phiên bản của Mules Gucci.

Đôi giày có tên đầy đủ là Princetown leather slipper, hiện tại được bán với giá 515 bảng Anh, tương đương khoảng 16 triệu 300 nghìn đồng.

Siêu mẫu Minh Triệu diện cả “cây trắng” gồm chân váy oversize, mũ trắng, mắt kính viền trắng cùng giày hở gót màu trắng.

Đôi giày có tên đầy đủ là Princetown leather slipper, hiện tại được bán với giá 515 bảng Anh, tương đương khoảng 16 triệu 300 nghìn đồng.

Kỳ Duyên, hoa hậu luôn chi đậm cho những món đồ đắt đỏ để thảo mãn sở thích hàng hiệu của mình chắc chắn cũng không bỏ qua mẫu giày này.

Đôi giày có tên đầy đủ là Princetown slipper with appliqués, hiện tại được bán với giá 515 bảng Anh, tương đương khoảng 28 triệu đồng.

Á hậu Hà Thu tuy thường ngày chuộng phong cách nữ tính mềm mại nhưng thỉnh thoảng cũng phá cách với quần jean rách rối đi cùng giày mules.

Có vẻ như cô khá thích mẫu giày nay nên diện đi khắp nơi.

Đôi giày có tên đầy đủ là Leather slipper phiên bản màu đen, hiện tại được bán với giá 540 bảng Anh, tương đương khoảng 17 triệu 100 nghìn đồng.

Chân dài Lê Hà trước nay được biết đến với cuộc sống sanh chảnh nhưng không dấn thân quá nhiều vào showbiz cũng “đổ gục” trước mẫu giày thoạt nhìn có vẻ “kém sang” này.

Đôi giày có tên đầy đủ là Princetown leather slipper có họa tiết hoa hồng, hiện tại được bán với giá 585 bảng Anh, tương đương khoảng 18 triệu 500 nghìn đồng.

Không chỉ phái nữ, Hoàng Ku cũng đã từng diện kiểu giày này.

Là một trong những stylist khá có tiếng tại Việt Nam, Hoàng Ku luôn bắt kịp xu hướng, đã hơn một lần anh diện kiểu giày hơn chục triệu của nhà mốt sang chảnh bậc nhất.

Đôi giày có tên đầy đủ là Princetown leather slipper, phiên bản màu đen, hiện tại được bán với giá 515 bảng Anh, tương đương khoảng 16 triệu 300 nghìn đồng.

Loại giày hở gót này cũng được các tín đồ thời trang trên thế giới vô cùng ưa chuộng.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.