Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chán bị chê kém sắc, Hạ Vi ‘lên đời’ với vẻ đẹp rạng rỡ cùng style ‘vạn người mê’

Hậu chia tay Cường Đôla, Hạ Vi từng có thời gian bị dư luận chê kém sắc thế nhưng giờ đây, nàng hot girl Hải Phòng chứng minh đã vượt qua khó khăn một cách thuyết phục với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ.

Nhắc đến Hạ Vi, người ta không chỉ nhớ đến cuộc tình đầy sóng gió, tiêu tốn không ít giấy mực truyền thông với chàng doanh nhân Cường Đô la mà còn ấn tượng bởi hình ảnh một cô gái xinh đẹp sở hữu một gương mặt có tỉ lệ hoàn hảo. Vốn được giới trẻ ưu ái tặng cho cái tên “Phạm Băng Băng Việt”, cô nàng diễn viên Hải Phòng luôn có thể hạ gục mọi ánh nhìn đối phương chỉ trong vài nốt nhạc. Dù từng có thời gian xuống sắc và gout ăn mặc bị đánh giá khá nhàm chán nhưng giờ đây, một Hạ Vi năng động và đầy hấp dẫn đã trở lại và sẵn sàng chiếm trọn spotlight mọi góc phố.

Nữ diễn viên luôn được yêu thích bởi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và cực gợi cảm mà chẳng cần diện váy đầm lộng lẫy. Sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt đậm chất “bông hậu” cùng thần thái ‘vạn người mê’, người đẹp Hải Phòng còn rất biết cách khiến fan “rung động” với phong cách street style ăn gian tuổi cực kì hiệu quả. Cũng vì vậy mà dù không chơi hàng hiệu tiền tỉ như chị em thế nhưng Hạ Vi vẫn ghi dấu trong lòng người hâm mộ với gu thẩm mỹ cực tốt qua những combo mix match tuy giản dị mà “đắt giá” vô cùng. Dù là cá tính, quyến rũ hay “bánh bèo” thì Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh báo Thế giới phụ nữ đều có thể “cân” được hết đó nha!

Một Hạ Vi đầy ngọt ngào và trẻ trung với váy áo 

Nếu bạn muốn thấy hình ảnh một Hạ Vi dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn sành điệu, hiện đại thì hãy tìm cô ấy trong những bộ váy áo xinh xắn. Dù chẳng đầu tư vào đồ hiệu và chăm chút vào các sắc màu rực rỡ, với rụ cười tươi tỏa nắng ấy thì người đẹp Hải Phòng đã đủ khiến tim bạn chao đảo. Sự lựa chọn của cô nàng dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng sẽ nghiêng về tính ứng dụng cao, thanh lịch của trang phục và cách mix match vô cùng tinh tế.

Váy jeans xanh và áo hai dây trắng là một combo hoàn hảo dành cho các cô gái trẻ mong muốn hướng đến hình ảnh năng động và quyến rũ. Để tô điểm thêm cho vẻ ngoài điểm 10 là chiếc túi nâu tông trầm rất thời thượng.

Một chút điệu đà và “bánh bèo” trong váy xếp li và áo họa tiết gingham nổi bật. Mẫu áo trễ vai croptop vừa giúp Hạ Vi khoe được bờ vai trần gợi cảm cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Có vẻ như cô nàng rất thích những loại váy pleated skirt form dài, vừa có thể giúp đôi chân thêm thon dài lại vừa nữ tính theo cách rất riêng. Đâu cần giày cao gót, Hạ Vi vẫn có thể khiến bao người ngước nhìn với cây xanh rêu nổi bật giữa phố.

Tông màu trầm của bộ váy mang hơi hướng công sở dù có vẻ khá dừ nhưng khi được Hạ Vi khoác lên mình lại có vẻ thanh lịch và duyên dáng hơn. Cô nàng cũng không quên chọn phụ kiện sắc đen đi kèm mang lại một tổng thể hút mắt.

Sắc xanh lá vốn khá kén người mặc nhưng có là gì với Hạ Vi, người đẹp sinh năm 1993 vẫn cứ rạng rỡ và xinh đẹp đó thôi.

Đầm maxi đen dài tuy đơn giản nhưng có tác dụng giúp tôn lên làn da trắng như tuyết và tăng thêm phần quyến rũ, bí ẩn cho vẻ ngoài rất nhiều.

Hậu chia tay, Hạ Vi dành nhiều thời gian cho bản thân và những chuyến du lịch. Mẫu đầm yếm có thiết kế lạ mắt cùng họa tiết thời thượng giúp cho “mỹ nữ vạn người mê” ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ.

Đâu cần phải lộng lẫy bằng váy áo sang chảnh, Hạ Vi có thể chứng minh gout thời trang dịu dàng, ngọt ngào nhưng vẫn nổi bật hết mức với những món đồ bình dân đời thường đó thôi!

Một Hạ Vi thanh lịch, năng động nhưng chẳng kém quyến rũ cùng cây jeans + áo kiểu

Là người đẹp có tài “thiên biến vạn hóa”, Hạ Vi hiếm khi đóng khung mình trong một phong cách nhất định. Hôm nay có thể váy đầm xúng xính nhưng ngày mai lại phải bụi bặm hay “chất chơi” một chút. Nhưng dù có ở hình tượng “bánh bèo” hay thanh lịch hoặc cũng có khi cá tính thì người đẹp 9X vẫn không làm người khác thôi ngắm nhìn.

Vẻ đẹp hiện đại sóng đôi cùng nét hoài cổ từ bộ trang phục với các tông màu đen, nâu đất là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày tiết trời vào thu.

 

Áo phông, quần jean tuy đơn giản nhưng là style mang đến nét khỏe khoắn, năng động cho các cô gái trẻ. Mẫu giày Gucci cũng được cô nàng lựa chọn là “con cưng” khi luôn đồng hành trong mọi set đồ.

Một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với Hạ Vi đó là kính mát. Hình tượng người phụ nữ thành đạt, thanh lịch với skinny và áo gam hồng nude, kết hợp sandal cổ điển cũng khá hòa hợp đã tạo nên tổng thể đáng học hỏi.

Khi thì cô nàng lại thay đổi một chút bằng style khỏe khoắn năng động với baggy jeans và croptop cam chói mắt.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.