Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chạm ngõ 30, những mỹ nhân showbiz Việt cho thấy nhan sắc "gừng càng già càng cay"

Dàn mỹ nhân Vbiz sinh năm 1988 đến nay dù đã chạm ngõ 30 nhưng vóc dáng và nhan sắc chỉ vừa tròn 18!

Thành công ở những lĩnh vực nhất định, người Hoa hậu, người lại là Hoa hậu nhưng không vì thế mà 4 mỹ nhân showbiz Việt lại không có điểm chung. Ngoài việc cùng đón sinh nhật tuổi 30 cùng nhau, cả Mai Phương Thúy, Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi đều là những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Mai Phương Thúy

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay đã được 12 năm, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được săn đón và yêu mến hết mình. Trải qua thời gian, Mai Phương Thúy đã có sự "lột xác" về vẻ ngoài đáng kể. Ở tuổi 30, nàng Hậu luôn nổi tiếng với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và thân hình vô cùng hấp dẫn. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 1

Xuất hiện ở các sự kiện, quý cô tuổi Thìn thường chọn cho mình hình ảnh sang trọng, quyến rũ phù hợp lứa tuổi. Ở Mai Phương Thúy, đôi mắt sáng và nụ cười lộ răng khểnh luôn là điểm đặc trưng "gây thương nhớ".

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 2

Trước đây, Mai Phương Thúy vốn được biết đến với làn da ngăm đen. Để có sự thay đổi về ngoại hình đáng kể như hiện tại, không ít người cho rằng cô nàng đã trải qua quá trình "trùng tu" nhan sắc. Tuy nhiên, bí quyết của cô nàng chính là tích cực giảm cân, chăm sóc da cũng như lựa chọn cho mình phong cách mang hơi hướng sang trọng, thanh lịch.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 3

Ở tuổi 30, vẻ đẹp nóng bỏng và thần thái sang chảnh chính là "vũ khí" chết người của nàng Hậu. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 4

Khi thay đổi sang phong cách trẻ trung, đáng yêu, Mai Phương Thúy cũng có thể dễ dàng "cưa sừng làm nghé". Có thể nói, nhan sắc hoàn hảo của cô ở thời điểm hiện tại khiến không ít khán giả ngưỡng mộ và ghen tị.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 5

​​​​​​​Một trong những lần hiếm hoi công chúng được tận mắt chứng kiến Hoa hậu Việt Nam 2006 diện bikini "đốt mắt". 

Bảo Thy

Là cô ca sĩ “hot teen” đời đầu được công chúng hết mực yêu thích vì vẻ ngoài ngọt ngào và kín đáo. Trải qua một thời gian xây dựng và khẳng định phong cách riêng, Bảo Thy giờ đây đã đạt đến độ chín muồi của nhan sắc. Ở tuổi 30, Bảo Thy đã mạnh dạn thay đổi hình ảnh, trở thành quý cô sexy bậc nhất.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 6

​​​​​​​Khác xa so với hình tượng "Công chúa bong bóng" dễ thương, Bảo Thy giờ đây ngày càng "chín" hơn về nhan sắc và độ quyến rũ. Cô nàng cũng không ngại trang điểm đậm hơn và mạnh dạn thử nghiệm các kiểu tóc khác nhau khi biểu diễn. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 7

​​​​​​​Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Bảo Thy đã nổi bật với làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn. Trải qua hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc người đẹp tuổi teen vẫn không hề thay đổi theo thời gian, thậm chí cô ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 8

Diện tóc búi cao "hack tuổi" cùng kiểu trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ và hàng chân mày sắc sảo, Bảo Thy tuổi 30 hệt như cô nàng tuổi 18. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 9

​​​​​​​Để luôn mới mẻ và hoàn hảo trong mắt người hâm mộ, người đẹp sinh năm 1988 rất chịu khó làm mới bản thân khi liên tục thay đổi phong cách, kiểu tóc và kiểu trang điểm.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 10

​​​​​​​Không chỉ mặn mà về nhan sắc, vóc dáng của cô ca sĩ cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ lợi thế hình thể chuẩn, Bảo Thy rất chăm diện bikini khoe ba vòng hoàn hảo. Bí quyết giữ dáng của cô nàng chính là chế độ ăn uống Eat Clean. Đây là chế độ ăn loại bỏ các thực phẩm có chứa chất béo bão hòa, thức ăn chế biến sẵn, đường, nước ngọt, rượu phải hạn chế tối đa.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh được biết đến là người đẹp có nhan sắc tự nhiên không dao kéo của Vbiz. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, hình thể của người đẹp "Nhật ký Vàng Anh" còn được đánh giá cao. Ở Hoàng Thùy Linh, chẳng cần khoe đường cong cơ thể hay vòng 1 "nóng bỏng", cô nàng vẫn chiếm được tình cảm của khán giả bởi nét xinh đẹp vốn có.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 11

Độ "chín muồi" nhan sắc cùng thần thái sang chảnh của Hoàng Thùy Linh ở tuổi 30 khiến bao người phải mê mẩn. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 12

​​​​​​​ Theo đuổi dòng nhạc dance và phong cách gợi cảm, Hoàng Thùy Linh rất biết tận dụng nhan sắc sexy hơn người của mình. Vóc dáng chuẩn với 3 vòng nóng bỏng là một trong những điểm hút hồn đối phương của cô nàng.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 13

​​​​​​​ Không cần phấn son quá kĩ lưỡng, Hoàng Thuỳ Linh cũng đủ toả sáng với gương mặt góc cạnh và thần thái vốn có.

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 14

​​​​​​​Ở tuổi 30, Hoàng Thùy Linh có mọi thứ trong tay từ danh tiếng, tiền tài đến cả nhan sắc đạt trình độ thượng thừa. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 15

​​​​​​​Để làm mới chính mình, giọng ca "Bánh trôi nước" thường thay đổi cách trang điểm theo gam màu đậm. Không những vậy, nhiều lần người đẹp còn táo bạo với trang phục sexy nhằm khoe thân hình nóng bỏng.

Đông Nhi

Mặc dù không được đánh giá cao về mặt ngoại hình ngay từ ngày đầu bước chân vô làng giải trí nhưng không thể phủ nhận, trải qua nhiều năm, Đông Nhi ngày càng biết cách tỏa sáng với những vẻ đẹp lợi thế của mình. Chạm ngõ 30, nữ ca sĩ khiến người khác phải ghen tị đến đỏ mắt vì gương mặt sắc sảo và thân hình nóng bỏng của mình. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 16

​​​​​​​Theo đuổi hình tượng sexy nên ngoài đầu tư trang phục, cô nàng thường luôn ưu tiên lựa chọn các màu son đỏ rực cùng cách kẻ mắt sắc lẹm nhằm tôn lên nét nổi bật của khuôn mặt. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 17

​​​​​​​Khác xa so với làn da ngăm đen, khuôn mặt khá thô từ những ngày đầu bước vào làng giải trí, Đông Nhi ở thời điểm hiện tại gây ấn tượng bởi thần thái sang chảnh, gương mặt thon gọn và sắc sảo. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 18

​​​​​​​Đối với Đông Nhi, ăn uống "sạch", ngủ đủ giấc và kiên trì thực hiện kế hoạch tập luyện thể thao mới là lí do khiến cho cô nàng giữ mãi vẻ đẹp rạng ngời ở tuổi 30. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 19

​​​​​​​Những hình ảnh đời thường rạng rỡ không cần tô vẽ sắc sảo của cô nàng cũng thường xuyên được update. 

cham ngo 30, nhung my nhan showbiz viet cho thay nhan sac "gung cang gia cang cay" - 20

​​​​​​​Vốn theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch nên khi người đẹp tuổi 30 khoe những hình ảnh diện bikini đã khiến người hâm mộ không khỏi "bỏng mắt" với vòng eo săn chắc cùng đôi gò bồng đào vô cùng hấp dẫn. 

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.