Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chaeyoung bị 'phân biệt đối xử' trong sản phẩm mới của TWICE

Nhiều fan đã thể hiện thái độ bất bình khi rapper chính của nhóm chỉ được hát vỏn vẹn 5 giây trong ca khúc dài đến 3 phút rưỡi.

Ngày 9/7 vừa rồi, TWICE trình làng MV comeback Dance The Night Away. Đây là ca khúc mùa hè đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Với giai điệu sôi động, gây nghiện cùng những hình ảnh trẻ trung, lột xác, ca khúc mới của nhóm nhạc nữ nhà JYP nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Bên cạnh những lời khen, nhiều người nghe nhạc còn tinh ý nhận ra rapper Chaeyoung chỉ được 'góp giọng' trong không quá 5 giây bài hát. Mặc dù là rapper chính của nhóm nhưng cô nàng luôn bị 'phân biệt đối xử' khi đứng cạnh các thành viên khác. Điều này đã khiến người hâm mộ bất bình và 'ném đá' JYP về cách chia đoạn bài hát cũng như cách đối xử với các idol.

Nhiều fan nhận thấy Chaeyoung đang bị đối xử bất công trong sản phẩm mới của TWICE.

Nhiều fan nhận thấy Chaeyoung đang bị đối xử bất công trong sản phẩm mới của TWICE.

Những bình luận nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng như: 'Chaeyoung là một trong số thành viên hát ổn định trong nhóm và giờ hãy nhìn vào phần hát của cô ấy kìa. Thật đáng xấu hổ JYP!''Chaeyoung xứng đáng được hát nhiều hơn, đến khi nào JYP mới nhận ra tài năng của cô ấy vậy?''Tại sao? Phần rap đâu mất rồi?''Tôi đã nghĩ thời của Chaeyoung tới rồi đây'...

'Nếu Chaeyoung không hát câu cuối thì đúng là chỉ được hát 3 giây trong một ca khúc hơn 3 phút. Đau lòng quá… Chẳng lẽ chuyển bớt 1, 2 câu của Jihyo hay Nayeon cho Chaeyoung thì khó khăn lắm à? Vẫn biết họ mới là những ca sĩ chính nhưng điều này thật đáng buồn. Còn nữa, đừng có đáp lại bằng cách nói rằng cô ấy xuất hiện nhiều hơn trong MV hay được hát nhiều hơn trong những bài khác', một bình luận thể hiện sự bất bình gay gắt.

Phân chia đoạn hát của các thành viên

Phân chia đoạn hát của các thành viên

Tuy nhiên, bên cạnh luồng ý kiến phản đối cách chia đoạn bài hát của JYP thì một số fan cũng giải thích rằng, Chaeyoung là rapper nhưng bài hát này lại không có đoạn rap, vậy nên số giây cô nàng góp giọng trong bài ít là điều dễ hiểu. Hơn nữa, TWICE có tới 9 thành viên, mỗi người đảm nhiệm một vị trí nên việc chia đoạn không đều còn dựa trên sở trường của từng người và có sự chênh lệch là không thể tránh khỏi.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.