Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chaeyeon và Chaeryeong là cặp chị em hot nhất Kpop hiện tại

Lee Chaeyeon (IZ*ONE) và Lee Chaeryeong (ITZY) không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn là thành viên của 2 nhóm nhạc tân binh hot nhất hiện tại.

Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 1
Kpop không có nhiều cặp anh chị em cùng nổi tiếng. Do đó, bất cứ gia đình nào có nhiều con cái cùng tham gia làng giải trí đều được nhớ đến và ca ngợi. Trong nhiều năm qua, cặp Jessica (SNSD) và Krystal (f(x)) được coi là cặp chị em xinh đẹp, danh tiếng bậc nhất. Nhưng cặp chị em họ Lee là Chaeyeon và Chaeryeong đang chuẩn bị chiếm lấy vị trí này.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 2
Lee Chaeyeon sinh năm 2000 và Lee Chaeryeong sinh năm 2001, đam mê hát nhảy từ khi còn nhỏ. Cả hai sinh cách nhau 1 năm nhưng có khuôn mặt giống nhau đến mức khán giả tưởng họ là sinh đôi. Con đường ra mắt của họ không hề dễ dàng, cả hai phải tham gia tới 3-4 cuộc thi sống còn mới chạm đến giấc mơ.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 3
Năm 2012, cả hai cùng tham gia buổi thử giọng của Fantagio Music nhưng không thành công. Không từ bỏ đam mê, họ tiếp tục luyện tập để thử sức tại cuộc thi Kpop Star mùa 3 năm 2014. Không giành chiến thắng cao nhất nhưng kỹ năng của họ được chủ tịch công ty JYP để mắt tới.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 4
Chaeyeon và Chaeryeong bắt đầu con đường làm thực tập sinh gian khổ tại JYP. Sau đó, cả hai tham gia tiếp show SIXTEEN để lựa chọn 9 cô gái ra mắt trong nhóm nhạc TWICE. Đáng tiếc chị gái Chaeyeon bị loại từ tập thứ 2. Điều buồn hơn là Chaeryeong cảm thấy có lỗi và nghĩ rằng mình là người làm chị Chaeyeon bị loại. Chaeryeong đi đến vòng cuối cùng nhưng để vụt mất cơ hội ra mắt cùng TWICE.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 5
Sau đó, hai chị em mỗi người chọn cho mình một lối đi riêng, Chaeryeong ở lại JYP tiếp tục làm thực tập sinh còn Chaeyeon chuyển sang công ty mới WM Entertainment và có bước ngoặt lớn khi tham gia show truyền hình Produce 48. Cuối cùng, Lee Chaeyeon đạt được ước mơ của mình sau 7 năm cô gắng không ngừng nghỉ và trở thành 1 trong 12 cô gái chiến thắng cuối cùng tham gia vào nhóm nhạc dự án IZ*ONE. 
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 6
Sự ra mắt của IZ*ONE đạt kết quả khá tốt khi giành kỷ lục MV ra mắt có lượt xem cao nhất của 1 nhóm nhạc nữ. Cuối năm 2018, IZ*ONE nhận nhiều giải thưởng như Tân binh xuất sắc nhất và Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất của Golden Disc Awards, Mnet Asian Music Awards, Gaon Chart Music Awards, Asia Artist Awards...
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 7
Với khả năng nhảy xuất sắc của mình, Lee Chaeyeon được cộng đồng mạng bình chọn là Top 5 idol nữ nhảy tốt nhất. Cô cũng giữ vai trò nhảy chính trong nhóm. Không xinh đẹp nổi bật nhưng Lee Chaeyeon tỏa sáng bằng chính tài năng và sự kiên trì của mình.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 8
Trong khi đó, cô em gái Lee Chaeryeong tiếp tục tham gia cuộc thi Stray Kids của JYP để tìm kiếm cơ hội và phô diễn tài năng. Cuối cùng Chaeryeong trở thành 1 trong 5 cô gái của nhóm nhạc ITZY vừa được ra mắt ngày 10/2.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 9
Ngay khi vừa ra mắt MV của nhóm này đã đạt kỷ lục MV ra mắt nhiều lượt xem nhất Kpop, đánh bật chính thành tích của IZ*ONE. Trong đó, Chaeryeong đảm nhiệm vị trí lead dancer và lead vocalist. Vẻ ngoài mộc mạc, dễ thương và đôi mắt 1 mí đặc trưng của Chaeryeong khiến cô là gương mặt dễ nhớ nhất trong nhóm ITZY dù không đẹp nhất. ITZY hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc nữ đáng gờm trong Kpop tương lai.
Chaeyeon va Chaeryeong la cap chi em hot nhat Kpop hien tai hinh anh 10
Không chỉ xinh đẹp, tài năng, là thành viên của các nhóm nhạc nữ hot bậc nhất Kpop mà mới đây trong một lần khoe ảnh chụp, Chaeryeong đã vô tình tiết lộ căn nhà của hai chị em. Khán giả Hàn Quốc phải cảm thán với độ rộng và sự xa hoa bên trong ngôi nhà. Họ cũng lật lại lịch sử và nhận ra ngay từ nhỏ cặp chị em này đã mặc đồ hiệu để tham gia các chương trình giải trí.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.