Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chae Young 'phân biệt đối xử' giữa Sana và Mina
Biểu cảm 'phát mệt' của Chae Young khi Sana đòi hôn gây chú ý trong cộng đồng fan Twice.

Sana rất thích bày tỏ tình cảm với các thành viên cùng nhóm bằng những nụ hôn hay cái ôm ngọt ngào từ phía sau. Tuy nhiên, Chae Young dường như không mấy hào hứng với bà chị "cuồng đụng chạm" này. Trong một buổi fansign gần đây, em út của nhóm đã “phản kháng” trước cử chỉ thân mật của cô chị.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina

Khi Sana nghiêng người chuẩn bị hôn, Chae Young nhanh chóng nhận ra và đẩy nhẹ cô chị.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-1

Rõ ràng em út không hề thoải mái khi bị “cưỡng hôn” tí nào.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-2

Chae Young nhiều lần “phát hoảng” vì những cái ôm, nụ hôn bất ngờ từ Sana.

Khác hẳn với biểu cảm chán chường của Chae Young trước cử chỉ thân mật của cô nàng đáng yêu nhất nhì Twice, nhiều fan chỉ mong ước được thế chỗ cô út một lần. Theo các fan, Sana là cô gái dễ thương đến mức có thể khiến trái tim bạn “tan chảy” chỉ bằng một vài cử chỉ đơn giản.

Một số fan khác lại cho rằng Chae Young từ chối nụ hôn của Sana là vì sợ Mina “ghen”. Các fan của bộ đôi MiChaeng (Mina - Chae Young) cho rằng Chae Young chỉ thực sự thoải mái và vô tư thể hiện khía cạnh trẻ con khi ở cạnh thành viên Mina.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-3

MiChaeng là một trong những bộ đôi được fan gán ghép nhiệt tình theo trào lưu cặp đôi của Kpop.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-4

Chae Young thoải mái tựa người vào cô chị thân thiết Mina.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-5

MiChaeng khiến các fan của bộ đôi phát cuồng với những hành động tình cảm.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-6

Thái độ hoàn toàn khác của Chae Young khi ở cạnh Sana.

Tình huống thú vị giữa các thành viên Twice được nhiều fan chú ý. Tuy nhiên, vì hiểu rõ tính cách của thần tượng nên không có tin đồn lục đục nội bộ nào xảy ra. Thay vào đó, người hâm mộ để lại nhiều bình luận hài hước.

“Hẳn em ấy không muốn để Mina ghen tỵ. MiChaeng là số một”, “Chae Young sẽ thích điều này nếu người thực hiện là Mina chăng? Tôi là fan của MiChaeng đây”, “Ước gì tôi được đứng thay vị trí của Chae Young nhỉ”, “Tôi tình nguyện được Sana hôn mà”, “Chae Young không bị ảnh hưởng bởi sự quyến rũ của Sana rồi”, các fan của Twice dí dỏm bình luận.

chae-young-phan-biet-doi-xu-giua-sana-va-mina-7

Bằng chứng cho thấy Sana luôn tranh thủ bày tỏ tình cảm với các thành viên mọi lúc có thể.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.