Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chả phải lần đầu tiên giả gái nhưng BB Trần khiến cả showbiz Việt vào tranh cãi về bộ ngực khủng và mái tóc

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét ở bức ảnh này, nhìn BB Trần rất giống Võ Hoàng Yến.

BB Trần được biết đến là diễn viên hài quen mặt khán giả qua các parody cực lầy lội. Bên cạnh những sản phẩm hài hước, cựu trưởng nhóm BB&BG còn chinh phục người đối diện bởi tài giả gái mỗi khi đi sự kiện, hay trong các clip hướng dẫn make-up chuyên nghiệp.

Mới đây, cây hài họ Trần khiến người hâm mộ tròn mắt khi giả gái theo cách có 1 - 0 - 2. “Ủa cắt tóc ngắn mà vẫn không đàn ông hơn được sao?”, lời nhắn nhủ của BB Trần.

Chả phải lần đầu tiên giả gái nhưng BB Trần khiến cả showbiz Việt vào tranh cãi về bộ ngực khủng và mái tóc-1   

Dù đây không phải lần đầu tiên giả gái nhưng điều khiến khán giả chú ý nhất chính là ngoại hình khác lạ của nam nghệ sĩ. Nếu là người yêu mến, hẳn ai cũng biết BB Trần thường lựa chọn tóc dài cùng những bộ cánh lộng lẫy khi hóa thân thành nữ nhi.

Ngay cả trong cuộc sống đời thường, nam nghệ sĩ cũng giữ mái tóc dài thẳng nên khoảnh khắc tóc ngắn mới đây của anh chàng nhanh chóng khiến nghệ sĩ Việt cũng như người hâm mộ chia thành 2 phe để bình luận.

Chả phải lần đầu tiên giả gái nhưng BB Trần khiến cả showbiz Việt vào tranh cãi về bộ ngực khủng và mái tóc-2
Chả phải lần đầu tiên giả gái nhưng BB Trần khiến cả showbiz Việt vào tranh cãi về bộ ngực khủng và mái tóc-3

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ bất ngờ, khen đẹp, không ít người còn đổ dồn vào mái tóc cá tính và bộ ngực siêu khủng của BB Trần. Nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Tiến Luật, Diệu Nhi, Cris Phan, Lê Giang, Châu Đăng Khoa, Kiều Minh Tuấn,... nhanh chóng phản hồi bằng các bình luận trêu chọc vòng một có kích cỡ thay đổi thất thường của chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính.

Ở góc chụp này, nhiều người còn nhận xét nhìn BB Trần rất giống Võ Hoàng Yến.

Chả phải lần đầu tiên giả gái nhưng BB Trần khiến cả showbiz Việt vào tranh cãi về bộ ngực khủng và mái tóc-4
Chả phải lần đầu tiên giả gái nhưng BB Trần khiến cả showbiz Việt vào tranh cãi về bộ ngực khủng và mái tóc-5

Để có được những hình tượng giả gái long lanh phục vụ người yêu mến, BB Trần từng tiết lộ phải ép cân, ăn uống kiêng khem để giữ gìn vóc dáng. Từ hóa trang, trang phục, kiểu tóc,... đều được anh đầu tư khá kĩ lưỡng. 

Thế mới thấy, để có được những bức hình đẹp miễn bàn, BB Trần cũng tốn khá nhiều tâm và sức chứ chẳng đùa được đâu.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.